Nhận định tip bóng đá MU vs Derby (2h, 26/9) Cúp Liên đoàn Anh: 'Quỷ đỏ' trút giận

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả MU vs Derby (2h, 26/9) trong khuôn khổ vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh 2018/19.
 

Tỷ lệ MU vs Derby

Handicap: 0.87*0:1 3/4*-0.95

Over/Under: 0.94*2 1/2*0.96

Bắt đầu Cúp liên đoàn từ vòng 3, Man Utd đang cần chỗ để xả cơn giận sau khi đã không thể có được chiến thắng trước Wolves dù được thi đấu trên sân nhà cuối tuần qua tại Premier League. Đó là trận đấu mà đội khách Wolves mới là đội chơi hay hơn và một lần nữa khiến CĐV "Quỷ đỏ" phải nghi ngờ sức mạnh của đội bóng.

Tiếp tục được thi đấu trên sân nhà trong trận đấu này, MU có thể sẽ không đưa ra đội hình mạnh nhất của mình, tuy nhiên họ chắc hẳn vẫn sẽ đưa một số nhân sự chủ chốt ra sân đá chính.

Chấp tới 1 3/4 bàn theo con số của chủ sàn, MU sẽ phải thắng ít ra là 2 bàn mới đem lại được niềm vui cho nhà đầu tư. Con số này không hẳn là quá khó khăn với MU vào lúc này, bởi chỉ có các đối thủ tại Premier League mới là những người hiểu rõ họ để có thể nhiều lần gây khó dễ và khiến MU khó thăng hoa.

nhan dinh tip bong da mu vs derby 2h 269 cup lien doan anh quy do trut gian
Man Utd dù có phong độ thấp vẫn quá mạnh so với Derby - Ảnh: Skysports

Còn lại các đội bóng từ hạng nhất hay châu Âu ắt hẳn là sẽ khó có thể bắt bài được Lukaku và các đồng đội. Đó là lý do mà MU vẫn luôn có thể thi đấu khá tốt ở các giải đấu cup trong thời gian qua nhưng lại không thể duy trì được phong độ này ở giải quốc nội.

Một yếu tố nữa có thể khiến người chơi lựa chọn đặt niềm tin ở MU. Dù không thường thi đấu ở chung hạng đấu, nhưng họ đã gặp nhau khá nhiều lần trước đây. 5 trận đá cúp gần nhất đối đầu, MU đã thắng tới 4 lần, và đều là những chiến thắng có cách biệt từ 2 bàn trở lên cùng khá nhiều bàn thắng được ghi.

Với một đấu trường như Cúp liên đoàn, vấn đề cuối cùng mà người chơi cần quan tâm là MU sẽ ra sân với đội hình nào. Trừ khi Mourinho không thể sử dụng những cầu thủ yêu thích, còn nếu không có thay đổi lớn nào vào giờ chót. Cửa trên cho đội chủ nhà vẫn là rất đáng tin. Nếu chưa yên tâm, lựa chọn cửa Over chỉ 2 1/2 bàn có thể thay thế.

Lựa chọn: Man Utd hoặc Over 2 1/2 bàn

nhan dinh tip bong da mu vs derby 2h 269 cup lien doan anh quy do trut gian TRỰC TIẾP, kết quả bóng đá Anh: Arsenal vượt mặt MU bằng chiến thắng thứ 5 liên tiếp

Cập nhật thông tin, tường thuật trực tiếp diễn biến và kết quả trận Arsenal vs Everton (22h00 23/9) trong khuôn khổ vòng 6 Ngoại ...

nhan dinh tip bong da mu vs derby 2h 269 cup lien doan anh quy do trut gian Kết quả MU vs Wolves, vòng 6 Ngoại hạng Anh: Trả giá vì sai lầm

Kết quả MU vs Wolves (21h00, 22/9), vòng 6 Ngoại hạng Anh mùa giải 2018-2019: Được trở lại sân nhà Old Trafford, nửa đỏ thành ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.