Nhận định tip bóng đá Real Madrid vs Atletico (1h45, 30/9): Kinh điển derby Madrid

Dự đoán kết quả, soi tip bóng đá Real Madrid vs Atletico (1h45, 30/9) trong khuôn khổ vòng 7 La Liga 2018/19.

Tỷ lệ Real Madrid vs Atletico

nhan dinh tip bong da real madrid vs atletico 1h45 309 kinh dien derby madrid

Nhìn vào tỷ lệ mà chủ sàn đưa ra, người ta tin vào một trận cầu thực sự cân tài cân sức giữa 2 đội bóng mạnh nhất của thành Madrid, cùng là 2 CLB gần nhất vô địch La Liga ngoại trừ Barca. Số mệnh đã giúp cho Real có nhiều lần vượt qua Atletico ở Champions League, nhưng trở về các giải quốc nội, đoàn quân của HLV Simeone chưa bao giờ biết đầu hàng là gì trước đại kình địch.

Tính riêng ở mọi đấu trường trong nước (cả siêu cúp), trong 16 lần đối đầu gần nhất sau tròn 5 năm trở lại đây, Atletico mới là đội vượt trội hơn sau khi đã chiến thắng Real tới 7 lần, chỉ chịu thua có 3 lần và hòa 6 trận còn lại. Có thể nói rằng, từ lâu Atletico của Simeone đã không còn coi Real Madrid là một con ngáo ộp giống như suốt nhiều năm tháng trước đó nữa.

nhan dinh tip bong da real madrid vs atletico 1h45 309 kinh dien derby madrid
Sau trận thắng ở Siêu cúp châu Âu đầu mùa, Atletico đang tự tin hơn bước vào trận derby Madrid sắp tới - Ảnh: UEFA

Trên sân Bernabeu trong đêm mai, 2 đội vẫn không có quá nhiều thay đổi về mặt con người, mà chỉ có những biến chuyển về phong độ. Mất Ronaldo nhưng Real Madrid, theo lời Gareth Bale, đã trở nên đoàn kết hơn như một tập thể, và chỉ vừa mới lần đầu xảy chân ở La Liga mùa này cách đây 2 ngày. Đó có thể là trận đấu quá xuất sắc trên sân nhà của Sevilla, hoặc do Real đang quá "nhớ" Atletico.

Ngược lại, phong độ của Griezmann lại đang đi lên từ khởi đầu khá tệ hồi đầu mùa, họ hòa 2 và thua 1 sau 4 trận đầu và chỉ vừa mới tìm lại được 3 chiến thắng liên tiếp chỉ trong hơn 1 tuần qua, gần nhất là 6 điểm ở La Liga.

Yếu tố phong độ và sân nhà ít khi ảnh hưởng đến kết quả của cặp đấu này. Ở. Khởi đầu của cả 2 đều không hoàn hảo, đó là lý do để cả 2 đội đều trở nên thận trọng hơn trong cách chơi của mình. Đây sẽ là một trận đấu mà cả 2 đều mong không thua nhiều hơn là hy vọng chiến thắng.

Bởi vậy, một tỷ số hòa sẽ là khả năng dễ xảy ra hơn. Và trên sơ sở này, chọn Atletico Madrid với tỷ lệ được chấp 1/4 trái là một lựa chọn tốt.

Một lựa chọn có thể dễ xảy ra hơn, đó là cửa under tổng bàn thắng. Các mốc mà chủ sàn đưa ra đều xoay quanh 2,5 trái, và đó cũng là cửa sáng cho người chơi.

Lựa chọn: Atletico hoặc dưới 2,5 bàn

nhan dinh tip bong da real madrid vs atletico 1h45 309 kinh dien derby madrid Barca và Real thua cùng ngày lần đầu sau hơn ba năm

Kể từ tháng 1/2015, hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha, Barca và Real mới có một ngày cùng chung cảm giác ...

nhan dinh tip bong da real madrid vs atletico 1h45 309 kinh dien derby madrid Kết quả La Liga, Real Madrid vs Espanyol: Asensio tỏa sáng, Real vượt lên chờ Barca

Kết quả bóng đá Real Madrid vs Espanyol (1h45, 23/9) trong khuôn khổ vòng 5 La Liga 2018/19.

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.