Nhận định tổng bàn thắng Liverpool vs West Ham (19h30, 13/8): Chảo lửa Anfield bùng cháy

Dự đoán kết quả, nhận định tổng bàn thắng Liverpool vs West Ham (19h30, 13/8) trong khuôn khổ Vòng 1 Premier League: Chảo lửa Anfield bùng cháy.

TL Over/Under Liverpool vs West Ham:

0.94*3 1/4*0.96

0.69* 3 *-0.79

Chảo lửa Anfield sẽ sớm được bùng cháy ngay từ đầu mùa giải Premier League năm nay khi Liverpool được đá trận mở màn ngay trên sân nhà. West Ham sẽ không phải là một bài toán khó và đó là cơ hội để thầy trò Klopp sớm đem lại niềm vui cho các CĐV nhà cũng như khẳng định tham vọng vô địch ở mùa giải này.

Man City sẽ gặp phải Arsenal và có thể chưa chắc đã ghi được nhiều bàn như mong muốn, đội đang có được hiệu số tốt nhất sau vòng 1 chính là Chelsea với 3 bàn đã ghi vào lưới của Huddersfield. Bởi vậy, không loại trừ khả năng HLV Klopp sẽ đặt mục tiêu ghi hơn 3 bàn cho các học trò để sớm đánh chiếm ngôi đầu bảng làm động lực.

Trên sân nhà, các cầu thủ Liverpool thường chơi cực kỳ thăng hoa và ghi được rất nhiều bàn thắng. Nhất là trước West Ham trong 2 mùa giải trở lại đây, The Kop luôn thắng với tỷ số khá đậm. Lần này, đối thủ tới từ thủ đô London nhiều khả năng sẽ tiếp tục phải nhận trái đắng như là một "vất tế" cho tham vọng khổng lồ của Liverpool mùa này.

nhan dinh tong ban thang liverpool vs west ham 19h30 138 chao lua anfield bung chay
Liverpool có cơ hội bùng nổ ngay trên sân nhà trong ngày mở màn Premier League

Nhà Á quân Champions League 2018 đã giành cả mùa hè để chuẩn bị rất kỹ về mặt lực lượng, họ mua tới 5 tân binh chất lượng và chơi tới 9 trận giao hữu chỉ trong 1 tháng. Và phần lớn trong số đó là những màn trình diễn rất tốt của người cũ và sự hòa nhập cực nhanh của người mới.

Nhìn những lựa chọn tổng bàn thắng mà chủ sàn đưa ra, có thể thấy rõ một trận đấu nhiều bàn thắng là điều mà tất cả đều nghĩ đến. Ngay cả Chelsea hay Tottenham trong ngày hôm qua cũng đã đưa tổng bàn thắng lên 3 bàn dù đều đá ở sân khách, vậy nên không có lý gì mà Liverpool không thể làm được điều đó trên sân nhà.

West Ham đã có những sự bổ sung đáng chú ý như Jack Wilshere hay Perez từ Arsenal, Yarmolenko từ Dortmund hay Filipe Anderson, Carlos Sanchez từ Serie A, nhưng để tạo ra được điều gì đó mới mẻ từ quá nhiều cái tên "tứ xứ" như vậy là điều cần thời gian, yếu tố mà Liverpool đã dung hòa được rất nhanh nhờ bộ khung ổn định sẵn có ngay từ đầu.

3 bàn cho cả 2 đội là không hề khó, đặc biệt là trong ngày mở màn Premier League thường rất máu lửa. Lựa chọn cửa Over mốc 3 tròn là quyết định hợp lý nhất cho cặp đấu này.

Thông tin lực lượng:

Liverpool: Oxlade-Chamberlain chấn thương.

West Ham: Andy Carroll, Bydam, Reid, Antonio chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson; Wijnaldum, Fabinho, Keita; Salah, Mane, Firmino

West Ham: Fabianski; Fredericks, Diop, Ogbonna, Masuaku; Anderson, Obiang, Wilshere, Yarmolenko; Arnautovic, Hernandez

Lựa chọn: Over 3 bàn.

------------------

nhan dinh tong ban thang liverpool vs west ham 19h30 138 chao lua anfield bung chay Nhận định, dự đoán Ngoại hạng Anh, Liverpool vs West Ham: Vất vả 'rèn búa'

Chuyên mục đặc biệt từ nguồn tip bóng đá nước ngoài phát hiện và phân tích những chi tiết đáng ngờ và đưa ra dự ...

nhan dinh tong ban thang liverpool vs west ham 19h30 138 chao lua anfield bung chay Ngày cuối cùng ảm đạm của những "ông lớn" tại Premier League

"Deadline Day" những năm gần đây thường là lúc các CLB lớn liên tiếp kích hoạt những bom tấn, song hè này điều đó lại ...

nhan dinh tong ban thang liverpool vs west ham 19h30 138 chao lua anfield bung chay Danh thủ Michael Owen tìm kiếm tài năng bóng đá tại Việt Nam

Cựu cầu thủ nổi tiếng Michael Owen xác nhận sẽ có mặt tại Tp.HCM vào ngày 13-14/8/2018 để giao lưu với người hâm mộ và ...

nhan dinh tong ban thang liverpool vs west ham 19h30 138 chao lua anfield bung chay Liverpool với đế chế 400 triệu bảng của HLV Klopp

Kiến tạo 1 bàn và ghi 1 bàn đẳng cấp để ấn định chiến thắng 4-1 trước M.U, X.Shaqiri đã nhận được nhiều lời khen ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.