Nhận định trận Adelaide United vs Melbourne Victory: Dự đoán VĐQG Australia

Nhận định trận Adelaide United vs Melbourne Victory (15h50 9/1)

Nhận định trận Adelaide United vs Melbourne Victory (15h50 9/1)

VĐQG Australia

nhan dinh tran adelaide united vs melbourne victory du doan vdqg australia

Adelaide United sẽ đối đầu với Melbourne Victory trong vòng đấu thứ 12 này của giải VĐQG Australia. Adelaide United đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với thành tích 4 trận thắng, 4 trận hòa và 3 trận thua. Phong độ của đội chủ nhà trong khoảng thời gian gần đây là không thực sự thuyết phục, khi mà ở 10 trận đấu gần nhất, Adelaide United thắng 5, hòa 2 và thua 3 trận trên mọi đấu trường.

Nếu tính theo tỷ lệ châu Á thì thầy trò HLV Marco Kurz đã để thua 5/10 trận đấu này, trong đó 5 trận đấu gần nhất họ để thua theo tỷ lệ châu Á đến 4 trận, đây có thể coi là 1 thành tích khá tệ hại của đội chủ nhà. Bên kia chiến tuyến, Melbourne Victory đang cho thấy sự ổn định từ đầu mùa giải với vị trí thứ 2 trên BXH (7 thắng, 2 hòa, 2 thua).

Đội khách Melbourne Victory đang bất bại trong 9 trận gần nhất với 7 chiến thắng và 2 trận hòa. Trên phương diện tỷ lệ châu Á thì trong chuỗi 9 trận này, họ cũng đã giành chiến thắng đến 7 trận. Họ cũng đang sở hữu cho mình hàng công tốt nhất giải đấu với 24 bàn sau 12 vòng đấu. Điều đó cho thấy khả năng họ sẽ làm khổ sở hàng thủ đội chủ nhà trong trận đấu này là rất cao.

Theo thống kê, trong 10 trận gần nhất 2 đội gặp nhau, ưu thế đang nghiêng hẳn về phía đội khách Melbourne Victory với 6 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua trước đội chủ nhà. Theo chỉ số handicap, Melbourne Victory thắng 5, hòa 2 và chỉ thua 3 trong chuỗi trận kể trên.

Thêm một chí tiết cần lưu ý: cả 3 trận đấu của 2 đội diễn ra vào năm ngoái thì đội khách đều giành chiến thắng theo cả tỷ lệ châu Á và châu Âu. Với những thống kê ấn tượng trên, thì việc mặc dù phải làm khách trên sân của Adelaide Utd nhưng với mức tỷ lệ đồng banh mà giới chuyên môn đưa ra, các tín đồ đam mê dự đoán bóng đá hoàn toàn có thể đặt niềm tin cho Melbourne Victory trong cuộc so tài này.

*CHỌN: Melbourne Victory

*DỰ ĐOÁN: Adelaide Utd 1-2 Melbourne Victory

chọn
Trình Quốc hội dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam chậm nhất ngày 20/10
Về tiến độ trình dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam, Hội đồng thẩm định Nhà nước hoàn thành thẩm định trước ngày 18/10/2024;  chậm nhất ngày 20/10 tới phải có Tờ trình của Chính phủ gửi Quốc hội, trước ngày khai mạc kỳ họp Thứ 8 Quốc hội khóa XV.