Nhận định trận Man City vs Burton Albion 02h45 10/1: Dự đoán League Cup

Nhận định bóng đá Cúp liên đoàn Anh, dự đoán kết quả, soi kèo tỉ lệ chính xác cao trận Man City vs Burton Albion (02h45 10/1) trong khuôn khổ Cúp liên đoàn Anh

Nhận định trận Man City vs Burton Albion (02h45 10/1)

Cúp liên đoàn Anh

Tại Premier League từ mùa, Man City trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Có thời điểm họ vươn lên dẫn đầu cuộc đua một cách thuyết phục. Sau đó, đoàn quân dưới quyền Pep Guardiola lại chơi chệch choạc và để Liverpool vượt mặt. Trước cuộc chiến đỉnh cao với Lữ đoàn đỏ ở vòng gần nhất, Man City kém chính đối thủ này tới 7 điểm.

Tuy nhiên, trận thắng vô cùng quan trọng 2-1 vừa qua trước The Kop vừa giúp "Man xanh" sống lại hi vọng bảo vệ ngai vàng giải đấu cao nhất xứ sở sương mù, đồng thời giúp cuộc đua tại giải Ngoại hạng Anh hấp dẫn, nóng bỏng và quyết liệt hơn. Tiếp đà hưng phấn, gã nhà giàu thành Manchester vừa đè bẹp đàn em Rotherham United tới 7 bàn không gỡ ở vòng 3 FA Cup.

Với đội hình có chiều sâu tốt bậc nhất tại làng cầu xứ sở sương mù, Man City không giấu giếm tham vọng vô địch ở mọi giải đấu mà họ tham dự mùa này. Tại Cúp Liên đoàn Anh, Man xanh đang tiến gần trận chung kết hơn bao giờ hết. Bởi ở vòng bán kết, họ chỉ phải gặp đối thủ dưới cơ - Burton Albion.

nhan dinh tran man city vs burton albion 02h45 101 du doan league cup

Đẳng cấp của Man City là thứ không thể phủ nhận, những đội bóng nhỏ yếu rất khó có khả năng làm được điều bất ngờ trước nửa xanh thành Manchester nhất là khi họ được chơi tại sân nhà. 10 trận đấu gần nhất được thi đấu tại tổ ấm của mình, “The Citizens” chỉ thua 1 trận và giành chiến thắng đến 9 trận. Họ cũng đã giành chiến thắng theo tỷ lệ châu Á đến 6/10 trận đấu này.

Dẫu cho nửa xanh thành Manchester sẽ phải chia mình để chơi tại nhiều giải đấu khác nhau, hưng với đẳng cấp cùng đội hình đồng đều về chất lượng, Man City hoàn toàn có thể đè bẹp một đối thủ yếu như Burton Albion. Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, 7 trận đấu gần nhất mà Burton phải thi đấu xa nhà, họ thắng 2, hoà 1 và để thua đến 4 lần trong chuỗi trận đó.

Nếu tính theo tỷ lệ châu Á, họ cũng thua 4/7 trận đấu khi phải làm khách này.Thua kém quá nhiều về đẳng cấp, đội bóng này còn đang có phong độ hết sức phập phù, cộng thêm việc sự yếu điểm được thể hiện rõ rệt nên hàng phòng ngự rõ ràng cơ hội cho đội khách trong trận đấu này là không có.

Trên phương diện handicap, mức tỷ lệ mà giới chuyên môn giành cho Man City ở hiện tại đang là -3, đang có xu hướng tăng so với thời điểm mở kèo chỉ là -2.5-3. Chỉ số này cho thấy sự chênh lệch quá lớn về thực lực giữa Man xanh và các vị khách. Vì thế, không bất ngờ nếu đoàn quân dưới quyền Pep Guardiola tiếp tục mở tiệc ở Etihad.

+THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

- Man City: Bravo, Mendy, Mangala chấn thương

- Burton Albion: Quinn, Sordell, Hesketh chấn thương

+ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

nhan dinh tran man city vs burton albion 02h45 101 du doan league cup

*CHỌN: Man city cả trận

*DỰ ĐOÁN: Man City 4-0 Burton Albion

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.