Nhận định trận Perth Glory vs Sydney 18h00 9/1: Dự đoán VĐQG Australia

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, soi kèo tỉ lệ chính xác cao trận Perth Glory vs Sydney (18h00 9/1) trong khuôn khổ VĐQG Australia.

Nhận định trận Perth Glory vs Sydney (18h00 9/1)

VĐQG Australia

nhan dinh tran perth glory vs sydney 18h00 91 du doan vdqg australia

Perth Glory sẽ đối đầu với Sydney trong vòng đấu 12 của giải VĐQG Australia, đây là trận cầu mang ý nghĩa 6 điểm với cả 2 đội. Bởi cả 2 đang hơn kém nhau 3 điểm trên bảng xếp hạng. Với Perth Glory, họ đang đứng đầu bảng với 26 điểm sau 12 vòng đấu, còn về phía đội khách họ xếp thứ 3 với 23 điểm, Sydney cũng chỉ xếp sau đội bóng thứ 2 là Melbourne Victory vì hiệu số kém hơn.

Trong 10 trận đấu gần nhất của Perth Glory, thầy trò HVL Tony Popovic giành chiến thắng đến 8 trận hòa 1 và để thua 1 trận trước các đối thủ. Theo thống kê về tỷ lệ, trong chuỗi 10 trận đấu này Perth Glory cũng thắng đến 7 trận. Những thống kê ấn tượng trên đã chỉ ra lí do vì sao họ đang có được ngôi đầu BXH cho đến thời điểm hiện tại.

Ngôi sao sáng nhất trên hàng tấn công đội nhà đang là Andy Keogh với 7 bàn thắng từ đầu mùa giải. Bên kia chiến tuyến, trong 10 trận đấu gần nhất của Sydney FC,thầy trò HLV Steve Corica thắng 6 trận, thua 3 và hòa 1 trận.Nếu xét về tỷ lệ chỉ số handicap, đội khách đã để thua đến 6/10 trận đấu này. Nhưng tình hình của họ đang được cả thiện rất tốt trong khoảng thời gian gần đây.

Bằng chứng là trong 5 trận gần nhất, Sydney giành chiến thắng đến 4 trận theo cả tỷ lệ châu Á và châu Âu. Niềm hi vọng trên hàng tấn công của đội khách trong trận đấu này là Alex Brosque, anh đã có cho riêng mình 6 bàn thắng cho tới thời điểm này của mùa giải.

Theo thống kê, trong 10 trận gần nhất 2 đội đối đầu nhau, ưu thế đang nghiêng hẳn về phía đội khách, với 9 lần giành chiến thắng và 1 trận hòa trước Perth Glory. Mặc dù là đội bóng đứng đầu bảng và với lợi thế sân nhà trong tay, nhưng rõ ràng việc các chuyên gia châu Á đưa ra mức tỷ lệ trận đấu này là đồng banh cho thấy họ cũng đang nghi ngờ thực lực của đội chủ nhà so với đội khách. Vì vậy cửa khách mới là sự lựa chọn sáng suốt trong cuộc so tài này.

*CHỌN: Sydney

*DỰ ĐOÁN: Perth Glory 1-2 Sydney

chọn
Một đại gia bất động sản Vũng Tàu kiến nghị gỡ vướng quy hoạch, định giá đất tại 4 dự án
Công ty Lan Anh vừa gửi kiến nghị đến Bà Rịa - Vũng Tàu để gỡ vướng cho loạt dự án Lan Anh 7B, Lan Anh 9, Lan Anh 11 và Lan Anh 12.