Nhận định trận Villarreal vs Almeria, 02h30 ngày 06/12: Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha

Dự đoán kết quả, nhận định bóng đá, soi kèo Villarreal vs Almeria khuôn khổ Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

Nhận định Villarreal vs Almeria (02h30 6/12)

Lượt về vòng 1/16 Cúp Nhà vua

nhan dinh tran villarreal vs almeria 02h30 ngay 0612 cup nha vua tay ban nha

Trận lượt đi đã kết thúc với tỷ số 3-3 và theo luật bàn thắng sân khách, Villarreal đang có lợi thế rất lớn. Một tỷ số hòa thấp như 0-0, 1-1 hay 2-2 cũng đủ để "Tàu ngầm vàng" giành vé đi tiếp. Như vậy, Villarreal có quá nhiều lựa chọn để đạt được mục đích cuối cùng nên về phương diện chỉ số châu Á là không mấy an toàn với lựa chọn cửa trên.

Cúp Nhà vua không phải mối bận tâm lớn nhất với Villarreal ở thời điểm hiện tại. Đại diện La Liga nhiều khả năng tung vào sân đội hình dự bị để dưỡng sức cho mặt trận chính giải VĐQG vào cuối tuần tiếp đón Celta Vigo và ít ngày sau có trận đấu tại Europa League. Khi động lực thi đấu không ở mức cao, Villarreal rõ ràng rất khó để vượt qua cột mốc chấp 1 1/4 mà giới điều khiển tỷ lệ niêm yết.

Trên thực tế, ngay cả khi chơi với tất cả lực lượng mạnh nhất và quyết tâm cao, Villarreal cũng thiếu căn cứ về tính hiệu quả để nhận được sự tin tưởng. Trong 13 trận gần nhất ở mọi giải đấu, đội chủ sân El Madrigal chỉ có 2 chiến thắng về chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á. Cần biết rằng, Villarreal từ đầu mùa mới có 1 trận thắng trên sân nhà ở sân chơi trong nước.

Trong khi đó, Almeria cho thấy họ không dễ bị bắt nạt khi tạo ra màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục ở trận lượt đi. Kết quả 3-3 về lý thuyết bất lợi hơn cho đội khách nhưng cơ hội vẫn còn khá nhiều để họ tạo ra bất ngờ. Hơn nữa, cửa dưới đang là kênh đầu tư an toàn cho dân chơi châu Á khi họ vừa có tới 11 trong tổng số 15 trận gần nhất vượt qua tỷ lệ.

nhan dinh tran villarreal vs almeria 02h30 ngay 0612 cup nha vua tay ban nha

CHỌN: Almeria +1 1/4 cả trận và XỈU cả trận

DỰ ĐOÁN: Villarreal 1-1 Almeria

*NHẬN ĐỊNH MU vs ARSENAL

https://vietnammoi.vn/nhan-dinh-manchester-united-vs-arsenal-thuong-thuc-dai-tiec-truoc-dai-chien-viet-nam-vs-philippines-161275.htm

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.