Nhận định tỷ lệ chính xác cao, Barcelona vs Real Madrid: Vòng 10 La Liga

Nhận định bóng đá, phân tích tỷ lệ, soi kèo, dự đoán với tỷ lệ chính xác cao trận Barcelona vs Real Madrid (22h15 28/10) trong khuôn khổ vòng 10 La Liga 2018/19.

Nhận định Barcelona vs Real Madrid (22h15 28/10)

Vòng 10 La Liga 2018/19

*TRỰC TIẾP BARCA vs REAL:

https://vietnammoi.vn/truc-tiep-barcelona-vs-real-madrid-ca-the-gioi-huong-ve-nou-camp-153735.htm

*LINK XEM TRỰC TIẾP BARCA vs REAL:

https://vietnammoi.vn/link-xem-truc-tiep-barcelona-vs-real-madrid-ruc-lua-el-clasico-152991.htm

*TRỰC TIẾP KẾT QUẢ BARCA vs REAL:

https://vietnammoi.vn/link-xem-truc-tiep-ket-qua-barcelona-vs-real-madrid-khong-ronaldo-vs-messi-van-nong-152990.htm

nhan dinh ty le chinh xac cao barcelona vs real madrid vong 10 la liga
nhan dinh ty le chinh xac cao barcelona vs real madrid vong 10 la liga

Điệp vụ giải cứu thầy

Đã lâu lắm rồi, chưa bao giờ Real Madrid lại bước vào trận El Clasico với một cuộc khủng hoảng tồi tệ như hiện tại. Phong độ tồi tệ từ cuối tháng 9 khiến những ngày mơ mộng của HLV Julen Lopetegui biến thành khốn khó. Cụ thể hơn, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang có chuỗi 5 trận không thắng tại La Liga, trong đó có 4 trận không ghi nổi bàn nào.

Đây rõ ràng là sự tương phản hoàn toàn với nhà ĐKVĐ Champions League. Cho dù kình địch Barcelona cũng có những cú vấp, Real Madrid vẫn đang kém đối thủ truyền kiếp 4 điểm tại La Liga. Vì thế, nếu trắng tay trong trận Siêu kinh điển đêm nay, gần như chắc chắn Chủ tịch khét tiếng Florentino Perez sẽ đá HLV Lopetegui ra khỏi Bernabeu.

Tất nhiên, "Bầy kền kền" sẽ không chấp nhận sớm đầu hàng Barca. Trận El Clasico không chỉ mang ý nghĩa về mặt điểm số mà còn là danh dự và niềm kiêu hãnh. Trên thực tế, quan sát những màn trình diễn gần đây của Real Madrid, có thể thấy đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn là một tập thể gắn kết, chứ không hề có nhiều mâu thuẫn như "thời Ronaldo".

Nói cách khác, Real dưới thời HLV Lopetegui đang sa sút, nhưng vấn đề chủ yếu nằm ở phong độ và cách vận hành chiến thuật, chứ không phải tinh thần. Chẳng thể mà nhiều cầu thủ chủ chốt như Ramos, Marcelo, Bale, Isco hay Benzema vẫn lên tiếng bênh vực ông thầy Lopetegui. Vậy nên, có thể tin các học trò của ông sẽ chiến đấu hết mình để kéo dài sự kiên nhẫn của ngài chủ tịch Florentino Perez.

Không Messi, khó thăng hoa

Điệp vụ giải cứu ông thầy Lopetegui không phải là bất khả thi. Bởi trong lúc khủng hoảng, Real Madrid lại tìm thấy ánh sáng từ chính Barca khi thiếu vắng siêu tiền đạo Lionel Messi. Quá nhiều con số chứng minh sự nguy hiểm của 'hung thần' người Argentina trước mành lưới Real trong hơn 10 năm qua.

Tính riêng 5 trận chính thức gần đây giữa 2 đội, Real cũng có thành tích cân bằng với Barca, với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Đặc biệt, nếu trừ đi tới 5 bàn thắng của Messi trong chuỗi trận này, Real còn giành 4 chiến thắng và chỉ chịu 1 thất bại. Mặt khác, chiến thắng 2-1 trước Viktoria Plzen tại Champions League hồi giữa tuần ít nhiều cũng giúp tinh thần các cầu thủ Real trở nên phấn chấn hơn.

Về phần mình, Barcelona tuy có phong độ ổn định hơn kình áo trắng nhưng hàng thủ của đội chủ sân Nou Camp vẫn là nỗi lo lớn với ông thầy Ernesto Valverde. Ở 7 vòng gần nhất, gã khổng lồ xứ Catalan đều để thủng lưới mà mới nhất là 2 bàn trong trận gặp Sevilla tại Nou Camp.

DỰ ĐOÁN: 2-2

*CHỌN: Real Madrid +1/2 và TÀI cả trận

*DỰ ĐOÁN: Barcelona 2-2 Real Madrid

*THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

- Barcelona: Samuel Umtiti, Thomas Vermaelen và Lionel Messi vắng mặt vì chấn thương.

- Real Madrid: Dani Carvajal vắng mặt vì chấn thương. Marcelo và Vinicius có thể thi đấu.

nhan dinh ty le chinh xac cao barcelona vs real madrid vong 10 la liga
chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.