Nhận định U19 Việt Nam vs U19 Australia: Được ăn cả, ngã về không

Nhận định kết quả, dự đoán U19 Việt Nam vs U19 Australia: Đây là trận đấu có ý nghĩa vô cùng quan trọng với U19 Việt Nam khi nó sẽ quyết định tấm vé đi tiếp đến vòng đấu loại trực tiếp của thầy trò Hoàng Anh Tuấn.

Nhận định U19 Việt Nam vs U19 Australia

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã tự đẩy mình vào thế khó khi thua trận ra quân trước U19 Jordan. Với tình hình hiện tại của bảng C, chúng ta đang gặp nhiều bất lợi khi U19 Hàn Quốc và U19 Australia mạnh hơn rất nhiều so với Jordan - vốn chỉ chơi bóng dài, bổng và thể lực.

Muốn tạo nên điều thần kì, U19 Việt Nam phải có được 4 điểm trong hai trận đấu còn lại. Nhiệm vụ trước mắt của chiến lược gia người Khánh Hòa cùng các học trò là phải có chiến thắng trong trận đấu vào chiều nay trước U19 Australia.

Điểm yếu của U19 Việt Nam bộc lộ khá rõ trong trận đấu đầu tiên, khi không thể duy trì được thể lực trước đại diện của Tây Á. Lối chơi của họ cũng không có quá nhiều đặc sắc, không có nhiều mảng miếng phối hợp được triển khai.

Một vấn đề khác cũng đang làm đau đầu HLV Hoàng Anh Tuấn khi đội trưởng Đặng Văn Tới đã dính chấn thương dây chằng đầu gối trong trận đấu đầu tiên. Đây là sự vắng mặt vô cùng đáng tiếc khi cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội B là người thi đấu năng nổ và có nhiều tình huống leo biên tham gia tấn công.

Chính hậu vệ trái này là người có pha kiến tạo cho Mạnh Dũng đánh đầu mở tỉ số trước Jordan. Mất đi xông xáo và quyết liệt trong cả tấn công lẫn phòng thủ của Văn Tới là tổn thất rất lớn đối với U19 Việt Nam về cả tinh thần lẫn yếu tố chuyên môn.

nhan dinh u19 viet nam vs u19 australia duoc an ca nga ve khong
U19 Việt Nam đang ở vào tình thế khá ngặt nghèo

Nói về đối thủ, U19 Australia sở hữu nhiều cầu thủ đang thử việc tại những học viện bóng đá tại châu Âu. Ngoài ra, nhiều chân sút cũng đang thi đấu cho giải vô địch quốc gia A-League.

Kinh nghiệm trận mạc của Australia được đánh giá cao hơn so với Việt Nam. Trận hòa trước đội bóng mạnh nhất bảng là U19 Hàn Quốc cho thấy đoàn quân đến từ xứ chuột túi không hề dễ đối phó.

Thực tế, Australia là đội bóng mà U19 Việt Nam khá có duyên. Trong quá khứ, U19 Việt Nam từng có nhiều kết quả thuận lợi trước xứ chuột túi thời điểm Công Phượng, Xuân Trường vẫn còn đang chơi cho giải trẻ.

Tuy nhiên, lần gặp nhau gần nhất năm 2016, U19 Việt Nam đã phơi áo 2-5 trước U19 Australia.

Việc HLV Hoàng Anh Tuấn cần làm lúc này là giúp các học trò rũ bỏ được tâm lí căng cứng buộc phải thắng, giữ cho tinh thần thật thoải mái và tự tin. Họ cũng cần đặc biệt hạn chế đua sức với đối phương khi thể lực không có, phải đảm bảo được sự nhịp nhàng, giữ được cự li đội hình hợp lí và chắc chắn, không để bị thủng lưới sớm.

Không loại trừ khả năng, U19 Việt Nam sẽ chơi phủ đầu ở đầu mỗi hiệp. Một chiến thuật hợp lí cùng tinh thần quyết tâm cao độ có thể giúp cho U19 Việt Nam có quyền hi vọng vào cơ hội có điểm trong trận đấu tới.

Tình hình lực lượng

U19 Việt Nam: Văn Tới nghỉ thi đấu vì chấn thương.

U19 Australia: Đầy đủ đội hình mạnh nhất.

DỰ ĐOÁN U19 Việt Nam 1-1 U19 Australia

nhan dinh u19 viet nam vs u19 australia duoc an ca nga ve khong Kết quả U19 Việt Nam vs U19 Jordan: Vòng bảng U19 châu Á

Cập nhật thông tin, tường thuật trực tiếp diễn biến và kết quả trận U19 Việt Nam vs U19 Jordan trong khuôn khổ vòng bảng ...

nhan dinh u19 viet nam vs u19 australia duoc an ca nga ve khong U19 Việt Nam và cơ hội tái lập giấc mơ World Cup tại U19 châu Á 2018

Nếu biết phân phối đội hình và có chiến thuật hợp lí, suất vượt qua vòng bảng U19 châu Á, xa hơn là tái lập ...

nhan dinh u19 viet nam vs u19 australia duoc an ca nga ve khong Kết quả U19 Việt Nam vs U19 Uruguay: Ngẩng cao đầu rời Qatar

Kết quả U19 Việt Nam vs U19 Uruguay (23h00, 22/9), cúp tứ hùng U19: Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đối đầu với đội bóng ...

chọn
Công trường thi công nút giao kết nối ba cao tốc vùng Đông Nam Bộ tại tỉnh Long An
Nút giao Mỹ Yên mang nhiệm vụ kết nối ba trục giao thông trọng điểm của vùng Đông Nam Bộ bao gồm cao tốc TP HCM - Trung Lương, cao tốc Bến Lức - Long Thành và tuyến Vành đai 3 TP HCM.