Nhận định Valladolid vs Barcelona: vòng 2 La Liga: Chủ nhà tiếp khách 'sộp'

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Valladolid vs Barcelona (3h15, 26/8) trong khuôn khổ vòng 2 La Liga 2018/19.
 

Làm khách trên sân của Valladolid là trận làm khách đầu tiên của Barcelona ở mùa giải này. Nhưng trở lại sân nhà của Valladolid, Barca chắc hẳn chưa quên trận đấu gần nhất ở đây, khi họ đã để thua với tỷ số 1-0 ở mùa giải 2013/14.

Từ đó đến nay, "Gã khổng lồ xứ Catalan" đã thay đổi nhiều. Họ đã chia tay rất nhiệu trụ cột trong đội hình thuở hoàng kim một thời. Không còn Xavi, Iniesta, Alves, Abidal, Puyol... nữa, chỉ còn lại một vài nhân tố chủ chốt như Messi, Busquest, Pique. Nhưng đây không phải là một trận đấu để Barca hồi tưởng lại quá khứ. Mục tiêu của họ vẫn là 3 điểm tiếp theo ở Liga.

Mặc dù không còn Ronaldo trong đội hình nữa, nhưng La Liga với Real Madrid của hiện tại có độ khó không cao, và đó vẫn sẽ là một cuộc đua đường trường không hề bằng phẳng cho Messi và đồng đội. Khởi đầu trên sân nhà của họ đã thành công, và họ chắc chắn muốn khởi đầu trên sân khách của mình cũng suôn sẻ.

nhan dinh valladolid vs barcelona vong 2 la liga chu nha tiep khach sop
Chủ nhà khó cản Barca

Trước khi đánh bại được Barcelona cách đây hơn 4 năm, Valladolid đã từng trải qua tới hơn 11 năm không thể thắng được ông lớn của bóng đá TBN này (từ trận thắng vào tháng 10/2002 cũng trên sân nhà, cho đến trận thắng vừa nêu vào tháng 4/ 2014). Trước và sau 2 chiến tích hiếm hoi đó, họ đã thua tới 15/22 trận trước Barca.

Với tham vọng của Barca mùa này, thật khó để tân binh vừa trở lại Liga, Valladolid có thể làm nên chuyện. Vấn đề của họ giờ đây là làm cách nào để hạn chế được số bàn thắng của Messi và đồng đội. Trong trận ra quân ở Nou Camp, Messi đã lập cú đúp, còn Coutinho cũng đã tỏa sáng rực rỡ trong vai trò thay thế Iniesta.

Nhiệm vụ bất khả thi của Valladolid sẽ bắt đầu vào lúc 3h15 đêm nay, rạng sáng ngày mai. Khi mà Champions League còn chưa trở lại, còn nỗi đau World Cup thì chưa nguôi ngoại, đâu còn nơi nào tốt hơn để Messi trút giận ngoài những kẻ đang đứng chắn đường của Barcelona.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Valladolid: Mayoral và Luismi chấn thương còn Ivi bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Barcelona: Samper chấn thương, Denis Suarez và Cillessen không hoàn toàn sung sức.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Valladolid (4-2-3-1): Masip; Moyano, Olivas, Calero, Nacho; Fernandez, Alcaraz; Keko, Mohamed, Villa; Ramos

Barcelona (4-3-3): Ter Stegen; Alba, Lenglet, Pique, Semedo; Busquets, Rakitic, Coutinho, Malcom; Messi, Suarez

DỰ ĐOÁN: Valladolid 0-3 Barcelona

nhan dinh valladolid vs barcelona vong 2 la liga chu nha tiep khach sop Link xem trực tiếp Valladolid vs Barcelona: Vòng 2 La Liga 2018/19

Cập nhật link xem trực tiếp Valladolid vs Barcelona (3h15, 26/8) trong khuôn khổ vòng 2 La Liga 2018/19.

nhan dinh valladolid vs barcelona vong 2 la liga chu nha tiep khach sop Real hoặc Barca sẽ đá một trận La Liga ở Mỹ

Ban tổ chức của giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha, La Liga hy vọng thỏa thuận này sẽ giúp quảng bá giải đấu.

nhan dinh valladolid vs barcelona vong 2 la liga chu nha tiep khach sop Tròn 15 năm ngày Ronaldo khởi đầu cho chặng đường thành huyền thoại

Cách đây đúng 15 năm, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có trận ra mắt M.U và kể từ thời điểm đó trở đi, CR7 dần ...

nhan dinh valladolid vs barcelona vong 2 la liga chu nha tiep khach sop Kết quả Barca vs Boca Juniors: Messi 'nổ súng', Nou Camp ăn mừng

Cập nhật thông tin đội hình, tường thuật trực tiếp diễn biến và kết quả trận Barca vs Boca Juniors (23h15, 15/8) thuộc khuôn khổ ...

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.