Lộ hình ảnh nhân viên Giao hàng tiết kiệm 'tung hứng' đồ của khách khi phân loại

Đây không phải lần đầu tiên, Giao hàng tiết kiệm bị phản ánh về tình trạng ném đồ của khách hàng. Năm 2017, mạng xã hội đã lan truyền đoạn video ghi lại cảnh nhân viên của đơn vị này ném bưu phẩm của khách hàng lên xe.

Ngày 14/3, mạng xã hội lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh nhân viên của Giao hàng tiết kiệm ném bưu phẩm của khách hàng trong lúc phân loại.

Đoạn video cho thấy, nhân viên giao hàng của Giao hàng tiết kiệm đang phân loại theo quận huyện, khu vực địa lí để đi phát bằng cách ném đồ vào các thùng đựng bưu phẩm.

Lộ hình ảnh nhân viên Giao hàng tiết kiệm tung hứng đồ của khách khi phân loại - Ảnh 1.

Chủ nhân của đoạn video có tài khoản Facebook Nguyen Giang Nam - người đang trực tiếp khiếu nại Giao hàng tiết kiệm vì chất lượng vận chuyển hàng hóa của công ty này.  

"Cũng như các lần trước, lần này bên Giao hàng tiết kiệm cũng bắt mua bảo hiểm. Thế nhưng đến khi vỡ thì họ bảo nếu anh đóng gói đúng qui trình thì bọn em mới đền bù... Đây là nguyên văn lời nói của người điện thoại và thông báo kiện hàng mình gửi đi có dung dịch chảy ra ngoài, nghi ngờ bị vỡ đổ", tài khoản Nguyen Giang Nam chia sẻ trên trang cá nhân của mình. 

Sau khi đến tận kho hàng của Giao hàng tiết kiệm trên đường Tôn Thất Thuyết (quận Cầu Giấy) để "trao đổi" theo lời mời của nhân viên, chủ nhân của đoạn video này đã quay lại cảnh các nhân viên tại Giao hàng tiết kiệm đang phân đồ theo cách ném các kiện hàng, bưu phẩm vào thùng đựng. 

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng, đây là các loại hàng hóa đã được phân loại, bọc một lớp chống sốc, không phải hàng dễ vỡ,...  nên sẽ không ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm bên trong. Hiện, phía Giao hàng tiết kiệm cho biết, công ty đang xác minh sự việc và chưa có phản hồi thêm về trường hợp này. 

Đây không phải lần đầu tiên, Giao hàng tiết kiệm bị phản ánh về tình trạng ném đồ của khách hàng. Năm 2017, mạng xã hội đã lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh nhân viên của Giao hàng tiết kiệm ném bưu phẩm của khách hàng lên xe khi vận chuyển. Đoạn clip cho thấy, tiếng va chạm của các món đồ khi bị ném lên xe khá lớn. Nhiều khách hàng đã bày tỏ lo lắng bởi hàng hóa có thể bị hư hỏng nếu vận chuyển theo cách này.

Giao hàng Tiết kiệm được thành lập từ năm 2013, khách hàng chính của đơn vị này là những doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến có qui mô vừa và nhỏ, với những đơn hàng có trọng lượng nhẹ và yêu cầu thời gian giao hàng nhanh. Thế mạnh của Giao hàng tiết kiệm là dịch vụ giao hàng thu tiền hộ (COD) trong phạm vi hai TP Hà Nội và TPHCM, giao hàng chuyên tuyến Hà Nội - TPHCM.

Cũng trong năm 2017, nhân viên của Tổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) cũng đã ném đồ của khách hàng lên xe. Trước thông tin này, Viettel Post đã triệu tập cuộc họp khẩn cấp để điều tra và tìm hiểu sự việc. Sau đó, công ty bưu chính này đã quyết định ngừng hoạt động của Viettel chi nhánh Nam Định, đình chỉ công tác của tất cả cán bộ công nhân viên và lao động tại đây.

Giao hàng nhanh cạnh tranh khốc liệtGiao hàng nhanh cạnh tranh khốc liệt Công ty giao hàng nợ 5,5 tỷ hứa đi vay thêm để trả tiền cho kháchCông ty giao hàng nợ 5,5 tỷ hứa đi vay thêm để trả tiền cho khách Chủ hàng ăn chi tiền triệu, ‘đỏ mắt’ tìm nhân viên giao hàng ngày nắng nóngChủ hàng ăn chi tiền triệu, ‘đỏ mắt’ tìm nhân viên giao hàng ngày nắng nóng


chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.