Nhiệm vụ chính của Hiệp hội Nhà vệ sinh Việt Nam là gì?

Một trong những hoạt động chính của Hiệp hội Nhà vệ sinh Việt Nam là tuyên truyền nâng cao ý thức xây dựng nhà vệ sinh đạt chuẩn.

Sáng ngày 8/11, tại trường Đại học Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương), đại diện Bộ Nội vụ đã công bố Quyết định thành lập Hiệp hội nhà vệ sinh Việt Nam.

nhiem vu chinh cua hiep hoi nha ve sinh viet nam la gi
Ông Lê Văn Hiệp - Chủ tịch Hiệp hội Nhà vệ sinh Việt Nam. (Ảnh: Lê Tuyết/Lao Động).

Một trong những hoạt động chính của Hiệp hội này là tuyên truyền nâng cao ý thức xây dựng nhà vệ sinh đạt chuẩn; phổ biến và áp dụng những thành tựu mới trong lĩnh vực khoa học kĩ thuật và quản lí để nâng cao hiệu quả hoạt động tuyên truyền, duy trì, bảo dưỡng nhà vệ sinh...

Hiệp hội NVSVN cũng đã tổ chức Đại hội bầu Ban chấp hành, Chủ tịch, các Phó Chủ tịch và Thư kí Hiệp hội với kết quả ông Lê Văn Hiệp (Giám đốc Công ty Kim Hoàng Hiệp, Bình Dương) là Chủ tịch Hiệp hội NVSVN.

Liên quan đến vấn đề trên, ông Hiệp cũng đã bày tỏ chủ trương, quan điểm của mình với PV báo Lao Động. Ông cho biết, vệ sinh phải miễn phí, sạch và thơm.

Ông dẫn chứng, một bác xe ôm, ngày đi tiểu ít nhất 5 lần, không thể mỗi lần đi đều phải trả tiền, ảnh hưởng đến thu nhập của họ.

"Mình muốn là người văn minh, trước hết phải có hành động văn minh, hành động văn minh bắt đầu từ suy nghĩ văn minh. Mình hô hào nhiều rồi, giờ mình phải làm thôi! Tôi nghĩ ai cười tôi bây giờ, sau này họ sẽ hiểu. Bên cạnh người cười thì cũng có rất nhiều người ủng hộ tôi!", ông Hiệp chia sẻ.

nhiem vu chinh cua hiep hoi nha ve sinh viet nam la gi Tin nóng trong ngày 9/11: Thành lập Hiệp hội Nhà vệ sinh VN; Hà Nội khuyến cáo không nói xấu nhau trên MXH

Tin nóng trong ngày 9/11 là việc thành lập Hiệp hội Nhà vệ sinh và Hà Nội khuyến cáo công dân không lập hội nói xấu ...

nhiem vu chinh cua hiep hoi nha ve sinh viet nam la gi Thành lập Hiệp hội Nhà vệ sinh Việt Nam

Sáng ngày 8/11, tại trường Đại học Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương), đại diện Bộ Nội vụ đã phối hợp với ban vận động ...

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.