Nhóm nam thanh niên dùng ‘tuýp sắt’ đánh cô gái trẻ: Chưa triệu tập được người cầm gậy

Sáng 18/5, Công an huyện Chương Mỹ cho biết, ngày 17/5 đơn vị này đã triệu tập các thanh niên liên quan đến vụ việc nói trên để điều tra, xác minh làm rõ.
nhom nam thanh nien dung tuyp sat danh co gai tre chua trieu tap duoc nguoi cam gay

Bước đầu các nhóm thanh niên này khai là do xích mích giữa 2 cô gái nên một cô đã gọi chính em trai của mình và một số người thân đến để “dằn mặt” cô gái kia. Các đối tượng tham gia đánh cô gái trẻ này đều là người thuộc huyện Chương Mỹ.

Theo đó, nam thanh niên cầm cây gậy lao vào đánh cô gái trẻ chính là em trai của một cô gái có xích mích với nạn nhân trước đó. Rất may nạn nhân trong vụ việc này chỉ bị xây xát nhẹ, không ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

Theo Công an huyện Chương Mỹ, sự việc xảy ra nạn nhân cũng không viết đơn trình báo cơ quan công an, nhưng Công an huyện Chương Mỹ vẫn vào điều tra, làm rõ vụ việc. Hiện Công an huyện Chương Mỹ vẫn chưa triệu tập được thanh niên cầm gậy xông vào đánh cô gái.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm thanh niên hành hung hai cô gái trẻ. Đặc biệt, trong đó có nam thanh niên mặc áo đen cầm gậy (giống tuýp sắt) vụt liên tiếp vào đầu cô gái, những người còn lại cũng hùa theo xông vào chửi bới, hành hung, mặc nạn nhân yếu ớt van xin, hứng chịu trận đòn.

Được biết, sự việc được cho là xảy ra tại khu vực chùa Trầm, xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được hàng ngàn chia sẻ, bình luận thể hiện sự bức xúc của cư dân mạng. Một số bình luận cho rằng, hành động của nam thanh niên mặc áo đen, lấy tuýp sắt đập vào đầu phụ nữ là không thể chấp nhận được.

nhom nam thanh nien dung tuyp sat danh co gai tre chua trieu tap duoc nguoi cam gay Hé lộ thư tuyệt mệnh vụ nữ sinh lớp 12 tự tử nghi bị 'ép' quan hệ

Ngày 17/5, Công an TP Hải Phòng đã thông tin ban đầu về vụ việc nữ sinh Nguyễn Thị T.A (SN 1999, trú tại huyện ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City