Nhóm nam nữ rủ nhau vào nhà nghỉ sử dụng ma túy

Khi 5 người, gồm 2 nam và 3 nữ, đang sử dụng ma túy trong nhà nghỉ thì bị công an ập vào bắt quả tang.

Ngày 14/11, Công an huyện Tĩnh Gia cho biết, cơ quan này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 thanh niên về tội Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy

Các bị can gồm: Lê Đình Thương (22 tuổi), Lâm Ngọc Sỹ (19 tuổi) và Lê Thị Tính (20 tuổi), đều ở huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa.

Trước đó, khoảng 2h00 sáng 1/11, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an huyện Tĩnh Gia đã bất ngờ ập vào kiểm tra một nhà nghỉ trên địa bàn xã Hải Hòa, huyện Tĩnh Gia.

cong an phat hien nhom nam nu ru nhau vao nha nghi su dung ma tuy
3 thanh niên bị khởi tố vì sử dụng trái phép chất ma túy. Ảnh: Công an Thanh Hóa

Tại đây, cảnh sát bắt quả tang 5 người (2 nam và 3 nữ) đang có dấu hiệu sử dụng trái phép chất ma túy. Lực lượng chức năng cũng phát hiện một số dụng cụ dùng để sử dụng ma túy.

Sau khi đưa nhóm thanh niên này đi giám định chất ma túy, lực lượng chức năng phát hiện cả 5 người này đều dương tính với Ketamine (ma túy tổng hợp) và Opiat (nhóm ma túy của heroin, morphine, thuốc phiện).

Căn cứ vào mức độ vi phạm của từng người, Công an huyện Tĩnh Gia đã khởi tố, bắt tạm giam Lê Đình Thương, Lâm Ngọc Sỹ, Lê Thị Tính như đã nói ở trên. 2 người còn lại là Lê Thị Chuyên và Hoàng Thị Linh bị xử phạt hành chính về hành vi xử dụng trái phép chất ma túy.

Vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

chọn
Cận cảnh khu đô thị hơn 3.113 tỷ đang mời đầu tư ở Đông Hội và Mai Lâm, Đông Anh
Hà Nội đang mời đầu tư dự án Xây dựng Khu đô thị mới G13 tại các xã Đông Hội và Mai Lâm, huyện Đông Anh với tổng chi phí thực hiện 3.113 tỷ đồng.