Những cách kiếm tiền kỳ quặc nhất từng được biết đến

Có rất nhiều cách khác nhau để kiếm thêm thu nhập mà không ít trong số đó là những công việc hết sức kỳ lạ, như: xếp hàng, hét thật lớn hay trở thành bồi thẩm đoàn trực tuyến.
nhung cach kiem tien ky quac nhat tung duoc biet den
Trở thành người mua sắm bí mật. Nhiều công ty đang tìm kiếm khách hàng để đánh giá dịch vụ khách hàng tại các cửa hàng của họ, vì vậy họ sẽ thuê một số người như những người mua sắm bí mật Ngoài việc trả lương theo giờ, một số công ty còn hoàn trả lộ phí và tiền ăn vặt cho người mua sắm bí mật của họ.
nhung cach kiem tien ky quac nhat tung duoc biet den
Vận chuyển danh bạ điện thoại . Dường như có vẻ khó tin, nhưng những cuốn danh bạ điện thoại cũ này được bỏ vào túi và đem đến từng nhà đưa đến bởi những người sẵn sàng làm công việc này. Trang DeliverYellow cho rằng công việc này mang lại thu nhập lớn cho các cá nhân, các cộng đồng cần gây quỹ và cả những người có kinh nghiệm lái xe giao hàng.
nhung cach kiem tien ky quac nhat tung duoc biet den
Xếp hàng. Trước khi tham gia vào hệ thống tuyển dụng gia công trực tuyến, chẳng hạn như TaskRabbit, Clint Evans đã xếp hàng để săn vé “Star Wars: Episode I - The Phantom Menace” cho những người quá bận rộn. Clint nói: "Tôi bán thời gian của mình với giá 30 USD trong khoảng sáu giờ đứng. Nền kinh tế chia sẻ hiện nay cung cấp cho bạn những lựa chọn tương tự. Rất nhiều người sẽ trả cho bạn một mức giá có thể chấp nhận được theo giờ hoặc theo loại hình công việc”.
nhung cach kiem tien ky quac nhat tung duoc biet den
Hét lớn. Các trang web thuê mướn nhân công khác cũng đưa ra những dịch vụ kỳ lạ như là: sao chép các cuộc phỏng vấn được ghi âm hoặc tạo các biểu tượng được đặt hàng. Ví dụ: một người đã thuê Fiverr hét lớn trong khoảng thời gian 20 giây để đổi lấy một khoản thanh toán chỉ $5.
nhung cach kiem tien ky quac nhat tung duoc biet den
Trồng cần sa một cách hợp pháp.Ở một số khu vực đã được trồng cần sa một cách hợp pháp. Anthony Franciosi, người sáng lập Công ty Honest Marijuana ở Colorado, cho rằng có quá ít nhà đầu tư và đối tác tiềm năng có hiểu biết đầy đủ về các yêu cầu luật pháp và giấy phép hoặc số lượng công việc và vốn cần có để phát triển cần sa chất lượng cao một cách hợp pháp.
nhung cach kiem tien ky quac nhat tung duoc biet den
Thu nọc rắn. Nọc rắn được sử dụng cho một số mục đích, bao gồm cả nghiên cứu khoa học và sản xuất kháng sinh. Và vì vậy luôn có sẵn nhu cầu việc làm cho công việc thu nọc rắn. Brian Barczyk, ngôi sao của kênh Discovery Channel "Venom Hunters", nói với tạp chí Channel Guide rằng: "Tôi không muốn khuyến khích mọi người bỏ công việc hàng ngày để thu thập nọc độc, bởi vì chúng có lẽ sẽ sớm không còn giá trị nữa."
nhung cach kiem tien ky quac nhat tung duoc biet den
Giao tiếp với các cơ quan lập pháp. Các công ty như Nextwave Advocacy làm việc với các tập đoàn, các nhóm thương mại và các tổ chức vận động những người muốn mọi người viết thư cho các nhà lập pháp quốc gia, tiểu bang và địa phương về nhiều vấn đề. NextWave thuê những người làm việc ở nhà như những người ủng hộ cho các vấn đề cụ thể, cũng như những người viết văn để giúp tạo nên những câu chuyện hấp dẫn về kinh nghiệm của những người ủng hộ.
nhung cach kiem tien ky quac nhat tung duoc biet den
Châm cứu cho động vật. Các bác sỹ thú y cung cấp các dịch vụ ngày càng toàn diện, chẳng hạn như massage và châm cứu động vật. Với ý nghĩ đó, không có gì ngạc nhiên khi Viện Châm cứu Thú y Hoa Kỳ và các tổ chức khác hiện cung cấp các chương trình đào tạo và chứng nhận cho các bác sỹ thú y. Và nhiều phòng khám chỉ sử dụng bác sĩ có nhiều chứng nhận.
nhung cach kiem tien ky quac nhat tung duoc biet den
Thử nghiệm chạy xe trong công viên giải trí. Nếu bạn yêu thích tốc độ và muốn kiếm thêm tiền, bạn có thể cân nhắc đến công việc thử nghiệm trò đi tàu lượn trong các công viên giải trí. Các công ty kỹ thuật như GMH Engineering sử dụng các thiết bị tinh vi để kiểm tra và thử nghiệm các hành trình chạy xe trong công viên vui chơi. Nhưng các nhân viên đang chuyển từ việc thực hành trên các mô hình tàu lượn sang thử nghiệm va chạm bằng hình nhân. Một số khu vui chơi thậm chí còn thuê người thử nghiệm chạy tàu tạm thời, vì vậy bạn không phải rời khỏi công việc hàng ngày để có thể tận hưởng niềm vui.
nhung cach kiem tien ky quac nhat tung duoc biet den
Làm bồi thẩm đoàn trực tuyến. Các công ty như eJury thuê người để xem xét các vụ án có thật trực tuyến. Luật sư sử dụng thông tin phản hồi của họ để chuẩn bị cho các buổi xử án và xây dựng chiến lược giải quyết. Trang web eJury trả trực tiếp cho các bồi thẩm đoàn trực tuyến từ 5-10 đô la cho mỗi trường hợp mà họ đưa ra một "bản án", tùy thuộc vào độ dài mà họ đưa ra.
chọn
Cận cảnh khu đô thị hơn 3.113 tỷ đang mời đầu tư ở Đông Hội và Mai Lâm, Đông Anh
Hà Nội đang mời đầu tư dự án Xây dựng Khu đô thị mới G13 tại các xã Đông Hội và Mai Lâm, huyện Đông Anh với tổng chi phí thực hiện 3.113 tỷ đồng.