Nghệ An: Xôn xao con bê có hai đầu khi vừa mới sinh ra

Một con bê khi vừa mới sinh ra, có thân hình kỳ lạ với  2 cổ, 2 đầu khiến nhiều người hoang mang.

Nhiều ngày gần đây, người dân xã Nghĩa Đồng, huyện Tân Kỳ (Nghệ An) xôn xao việc con bò của gia đình bà Hoàng Thị Lan (56 tuổi, người địa phương) sinh ra một con bê có tới 2 đầu.

Theo bà Lan, vào khoảng 20h ngày 28/8, khi phát hiện ra con bò nhà mình chuyển dạ, bà nhờ một số người hàng xóm đến đỡ đẻ cho bò.

Tuy nhiên, khi chú bê con vừa sinh ra lại có hình thù kỳ quái với hai cái đầu khiến mọi người vô cùng hoảng sợ.

nghe an xon xao con be co hai dau khi vua moi sinh ra
Con bê có hai đầu khi vừa mới sinh ra khiến nhiều người hoảng sợ

Bà Lan cho biết, con bê nặng khoảng 7kg, có 2 cổ, 2 đầu. Nhưng chỉ sống hơn 1 giờ đồng hồ thì con bê này chết. “Con bò mẹ đẻ lứa này là lứa thứ 3, các lứa trước bê con lớn lên khỏe mạnh, phát triển bình thường.

Ngay sau khi con bê chết đi, gia đình bà đã chôn cất con bê này”, bà Lan cho hay. Sau khi nghe tin về sự việc kỳ lạ này, nhiều người trong địa phương đã kéo đến nhà bà Lan xem rất đông trong đêm.

nghe an xon xao con be co hai dau khi vua moi sinh ra Dị nhân 'không xương', tự nhét mình vào lọ thủy tinh chỉ có đường kính 45 cm

Cô gái "dẻo như cao su" Steph Mercury có thể nhét vừa thân mình vào một chiếc lọ thủy tinh có đường kính chỉ khoảng 45 ...

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.