Những thiết bị Google có thể giới thiệu tại sự kiện ngày 4/10

Hai mẫu smartphone mới, máy tính Pixelbook hay kính thực tế ảo nâng cấp... có thể là những thiết bị Google sắp được giới thiệu.

Pixel 2 và Pixel 2 XL

Dù Google có ra mắt bao nhiêu thiết bị, chắc chắn bộ đôi smartphone Pixel 2 và Pixel 2 XL vẫn là tâm điểm thu hút mọi sự chú ý.

nhung thiet bi google co the gioi thieu tai su kien ngay 410

Những tin đồn tới nay cho thấy Pixel 2 XL sẽ là model được nâng cấp mạnh mẽ hơn. Thiết bị với màn hình lớn sở hữu tấm nền mới, viền tối giản như xu hướng flagship hiện nay. Trái ngược với đó, Pixel 2 có thể vẫn giữ nguyên thiết kế cũ.

Bộ đôi sẽ không làm thất vọng người dùng khi trang bị cấu hình cao cấp nhất hiện nay với chip Snapdragon 835, RAM 4 GB, bộ nhớ trong tùy chọn 64 GB/128 GB, khả năng bóp cạnh thực hiện thao tác giống HTC U11, chuẩn kháng nước và bụi IP67...

Hai máy cùng sở hữu camera kép với chip xử lý hình ảnh mới, khả năng chống rung quang học. Giống với các thế hệ smartphone Google trước đây, cả hai đều chạy hệ điều hành Android gốc nên được tối ưu giữa phần cứng và phần mềm, đồng thời sẽ là những model đầu tiên nhận các bản cập nhật nền tảng trong thế giới Android.

Pixel 2 dự kiến bán ra vào ngày 19/10, Pixel 2 XL sẽ phải đến ngày 15/11 mới lên kệ. Cả hai sẽ chạy sẵn hệ điều hành Android 8.0 Oreo.

Máy tính Pixelbook

nhung thiet bi google co the gioi thieu tai su kien ngay 410

Google Pixelbook, sản phẩm thay thế cho người tiền nhiệm Chromebook Pixel, có thể xuất hiện cùng sân khấu với bộ đôi smartphone trên vào ngày 4/10 sắp tới.

Sản phẩm sẽ sở hữu thiết kế cao cấp và sẽ sử dụng hệ điều hành desktop của Google là Chrome OS. Sinh ra để làm mẫu máy cao cấp nhất của Google tại phân khúc máy tính, Pixelbook không hề rẻ, dự kiến khoảng 1.200 USD (hơn 27 triệu đồng) cho phiên bản dung lượng 128 GB. Thiết bị hỗ trợ thao tác từ bút stylus, với giá bán lẻ một chiếc là 99 USD.

Loa thông minh Google Home Mini

nhung thiet bi google co the gioi thieu tai su kien ngay 410

Google lần đầu ra mắt chiếc loa thông minh Google Home năm 2016 để cạnh tranh với Echo (Amazon). Năm nay, "gã khổng lồ tìm kiếm" có thể tung ra một phiên bản nhỏ hơn của Google Home có tên là Home Mini, đối thủ cạnh tranh trực tiếp của mẫu Echo Dot.

Các hình ảnh rò rỉ đã cho thấy model sẽ có 3 màu và có thể thay đổi vải phủ. Bên cạnh đó, hãng có thể thêm một mẫu loa Home Max to hơn với hệ thống stereo, thiết kế cao cấp.

Daydream VR

nhung thiet bi google co the gioi thieu tai su kien ngay 410

Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về mẫu nâng cấp của kính thực tế ảo Daydream VR. Các nguồn tin cho biết thiết bị sẽ sở hữu 3 màu gồm màu than, khói và san hô, giá khoảng 99 USD.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.