Dù là một TikToker hay người kinh doanh trên Tik Tok Shop thì chắc hẳn bạn sẽ đảm bảo không quy phạm vào những từ bị cấm trên TikTok khi đăng tải nội dung. Dưới đây là những từ bị cấm trên TikTok mà bạn hãy tham khảo trong bài viết sau.
Danh sách những từ bị cấm trên TikTok nên tham khảo
Điểm qua những từ bị cấm trên TikTok để tránh những video thành phẩm của bạn không được đăng tải cũng như không bị Tiktok gửi thông tin cảnh cáo, hạn chế một số tính năng:
Cấm sử dụng các từ ngữ liên quan đến tên hoặc logo của các thương hiệu lớn
Hiện nay, hàng giả, hàng nhát luôn là một vấn đề “đau đầu” trong kinh doanh, bán hàng. Do đó, để kiểm soát vấn đề này, TikTok cấm nhắc đến tên của của các thương hiệu lớn như Dior, Nike, Adidas, Chanel, Coca Cola,... Trường hợp sử dụng những từ ngữ này thì bạn cần có sự cho phép bằng văn bản của đơn vị sở hữu.
Cấm sử dụng các từ ngữ thương hiệu của các mạng xã hội khác
TikTok và các từ ngữ mang tên thương hiệu của các mạng xã hội khác như Facebook, Instagram,... không được sử dụng khi đăng tải nội dung trên TikTok. Nguyên nhân là do TikTok không muốn người dùng sử dụng nội dung để quảng cáo các mạng xã hội khác trên nền tảng này.
Cấm sử dụng các từ ngữ mang tính đảm bảo tuyệt đối khi chưa được kiểm nghiệm
Cấm sử dụng các từ ngữ bạo lực, phân biệt chủng tộc
Cấm sử dụng các từ ngữ lừa gạt người tiêu dùng
Cấm sử dụng các từ ngữ mô tả các hiện tượng tiêu cực gây khó chịu cho người xem
Theo đại diện Ban Quản lý các Khu chế xuất và công nghiệp TP HCM, so với các dự án nhà ở thông thường, việc xây dựng NOXH phức tạp hơn. Chẳng hạn như việc chọn địa điểm xây dựng, nếu NOXH được quy hoạch ở những khu vực quá xa trung tâm như Củ Chi thì sẽ không khả thi do di chuyển hàng ngày bất tiện.