Những từ bị cấm trên TikTok mà bạn nên biết

Dù là một TikToker hay người kinh doanh trên Tik Tok Shop thì chắc hẳn bạn sẽ đảm bảo không quy phạm vào những từ bị cấm trên TikTok khi đăng tải nội dung. Dưới đây là những từ bị cấm trên TikTok mà bạn hãy tham khảo trong bài viết sau.

Danh sách những từ bị cấm trên TikTok nên tham khảo 

Điểm qua những từ bị cấm trên TikTok để tránh những video thành phẩm của bạn không được đăng tải cũng như không bị Tiktok gửi thông tin cảnh cáo, hạn chế một số tính năng: 

Cấm sử dụng các từ ngữ liên quan đến tên hoặc logo của các thương hiệu lớn

Hiện nay, hàng giả, hàng nhát luôn là một vấn đề “đau đầu” trong kinh doanh, bán hàng. Do đó, để kiểm soát vấn đề này, TikTok cấm nhắc đến tên của của các thương hiệu lớn như Dior, Nike, Adidas, Chanel, Coca Cola,... Trường hợp sử dụng những từ ngữ này thì bạn cần có sự cho phép bằng văn bản của đơn vị sở hữu. 

Ảnh: Thư Nguyễn 

Cấm sử dụng các từ ngữ thương hiệu của các mạng xã hội khác 

TikTok và các từ ngữ mang tên thương hiệu của các mạng xã hội khác như Facebook, Instagram,... không được sử dụng khi đăng tải nội dung trên TikTok. Nguyên nhân là do TikTok không muốn người dùng sử dụng nội dung để quảng cáo các mạng xã hội khác trên nền tảng này. 

Ảnh: Thư Nguyễn 

Cấm sử dụng các từ ngữ mang tính đảm bảo tuyệt đối khi chưa được kiểm nghiệm

Ảnh: Thư Nguyễn 

Cấm sử dụng các từ ngữ bạo lực, phân biệt chủng tộc

Ảnh: Thư Nguyễn 

Cấm sử dụng các từ ngữ lừa gạt người tiêu dùng 

Ảnh: Thư Nguyễn 

Cấm sử dụng các từ ngữ mô tả các hiện tượng tiêu cực gây khó chịu cho người xem

Ảnh: Thư Nguyễn 

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.