Ninh Bình: Khởi tố Phó trưởng Công an huyện gây tai nạn chết người

Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác và khởi tố bị can đối với một Phó trưởng Công an huyện gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy.

Theo đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình ra quyết định khởi tố bị can với Hoàng Đức Huân (SN 1978), Phó trưởng Công an huyện Kim Sơn, để điều tra về hành vi “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông gây hậu quả nghiêm trọng”.

Đồng thời, cơ quan Công an cũng đã ra quyết định đình chỉ công tác đối với ông Huân để phục vụ công tác điều tra vụ án.

ninh binh khoi to pho truong cong an huyen gay tai nan chet nguoi
Chiếc xe máy bị hư hỏng nặng sau cú va chạm kinh hoàng (Ảnh: The Long Nguyen).

Trước đó, khoảng 14h ngày 16/9, ông Huân có điều khiển một chiếc xe ô tô nhãn hiệu Camry màu trắng loại 4 chỗ ngồi mang biển kiểm soát 35A – 051.xx đi trên quốc lộ 10. Khi tới địa phận xã Đồng Hướng, huyện Kim Sơn thì bất ngờ đâm mạnh vào một chiếc xe máy mang biển kiểm soát 35F3 – 03xx đang lưu thông cùng chiều.

Cú va chạm kinh hoàng đã khiến cho người điều khiển xe máy là bà Bùi Thị Tú (SN 1971, trú tại xã Thượng Kiệm, cùng huyện Kim Sơn) tử vong tại chỗ. Chiếc xe máy cũng đã bị biến dạng hoàn toàn.

Sau khi gây tai nạn, tài xế ô tô là ông Huân đã quá hoảng loạn và lái xe rời khỏi hiện trường và đến cơ quan Công an trình báo sự việc.

Được biết, nữ nạn nhân xấu số là giáo viên của một trường tiểu học ở huyện Kim Sơn, mẹ đẻ của em Trần Bùi Xuân Dự - người vừa đỗ thủ khoa ba khối thi (A, D và A1) trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016 được tổ chức tại Ninh Bình.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.