Nổ bình bơm bóng bay trước giờ khai giảng, người phụ nữ bị hất văng ra xa

Đang chuẩn bị bóng bay bán cho học sinh nhân ngày khai giảng, bất ngờ bình khí bơm phát nổ hất người phụ nữ bán bóng bay văng xa…
no binh bom bong bay truoc gio khai giang nguoi phu nu bi hat vang ra xa
Hiện trường vụ nổ, một bình khí vỡ tung. Ảnh: S.A

Khoảng 5h40 sáng nay 5/9, một tiếng nổ lớn phát ra trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (Nha Trang - Khánh Hòa) làm người dân sống ở khu vực quảng trường 2/4 giật mình tỉnh giấc.

Theo các nhân chứng đang tập thể dục gần đó, một phụ nữ đang bơm bóng bay chuẩn bị bán cho các học sinh nhân ngày khai giảng thì bình khí phát nổ.

“Tôi nghe cái đùng, khi quay lại thấy người phụ nữ văng xa, rên la đau đớn. Chiếc xe bóng bay hư hỏng. Chúng tôi vội giúp công an đưa người phụ nữ đi bệnh viện”, ông Ngô Anh Tuấn (SN 1952), một người dân chứng kiến thuật lại.

Công an phường Lộc Thọ sau đó đã bơm nước hạ nhiệt bình khí chưa phát nổ nằm lăn lóc trên vỉa hè.

Tại hiện trường, sức ép vụ nổ khiến tấm kính được bọc sau bảng pano của Trung tâm Hội nghị 46 Trần Phú cách đó 10m vỡ vụn. Một miếng đề can trên cột trụ nhà hát múa rối vỡ trung.

no binh bom bong bay truoc gio khai giang nguoi phu nu bi hat vang ra xa
Chiếc xe máy bị móp méo sau vụ nổ. Ảnh: S.A

“Một trong hai bình khí bơm bóng bay bị nổ tung. Nạn nhân được xác định là bà Đặng Thị H. (SN 1968, Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang) mưu sinh bằng nghề bán bóng bay. Bà H. bị thương và được đưa vào bệnh viện tỉnh cấp cứu”, vị công an có mặt tại hiện trường cho biết.

May mắn là do vụ nổ xảy ra từ sáng sớm, nên không gây tác động đến nhiều người. Vụ nổ cũng cách xa trường học nên không có học sinh nào bị thương.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa cho biết, bệnh nhân Đặng Thị H. bị tổn thương mắt do nhiệt. Sau khi vào cấp cứu đã tự ra viện.

Hiện Công an TP. Nha Trang đang điều tra nguyên nhân vụ nổ.

no binh bom bong bay truoc gio khai giang nguoi phu nu bi hat vang ra xa Nhân chứng vụ nổ bom 6 người tử vong: 'Nghe tiếng nổ lớn, chạy ra thấy tôn bay trên trời'

"Do nghỉ hè nên hai con tôi ở nhà, nếu đi học chúng đã không bị bom nổ chết", chị Cao Thị Dinh (SN 1980) ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.