TP HCM: Nổ bình khí cơ sở sản xuất bóng đèn, 4 người bị thương

Một vụ nổ bình khí trong cơ sở sản xuất bóng đèn xảy ra vào chiều 18/3 trong hẻm đường Lê Đình Cẩn, quận Bình Tân, khiến 4 người bị thương.
tp hcm no binh khi co so san xuat bong den 4 nguoi bi thuong Nổ bình ga mini, nam thanh niên phải cắt cụt nguyên bàn tay
tp hcm no binh khi co so san xuat bong den 4 nguoi bi thuong
Hiện trường vụ nổ bình khí, khiến 4 người bị thương. Ảnh: Nguyễn Yên.

Thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 18/3, nhiều người dân sống trong con hẻm đường Lê Đình Cẩn (phường Tân Tạo, quận Bình Tân) nghe tiếng nổ lớn phát ra từ cơ sở sản xuất bóng đèn nên hô hoán.

Khi đến hiện trường, người dân thấy 4 người bị thương nằm gần bình khí phát nổ, một số người còn lại nằm lăn lóc trên sàn nhà nên tiến hành đưa đi cấp cứu, đồng thời dập lửa và báo cho lực lượng chức năng.

tp hcm no binh khi co so san xuat bong den 4 nguoi bi thuong
Người dân tập trung theo dõi vụ việc. Ảnh: Nguyễn Yên.

Nhận được tin báo, lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC quận Bình Tân đã điều 6 xe các loại cùng hơn 40 chiến sĩ đến hiện trường để triển khai công tác cứu hộ, ít phút sau ngọn lửa được khống chế.

Ghi nhận tại hiện trường, khung cảnh tan hoang, khói bụi bốc lên mù mịt, lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa hiện trường, nhiều người dân hiếu kì tập trung theo dõi vụ việc.

Các nạn nhân gồm Chế Khắc V. và Nguyễn Duy Th. bị bỏng nặng khoảng 50%. Một nạn nhân tên Lê Ngọc H. bị bỏng nhẹ hơn, một nạn nhân khác chưa rõ danh tính bị thương nhẹ. Hiện trường đang được phong tỏa để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do nổ bình khí trong xưởng.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.