Nối gót Lâm 'Tây', Xuân Trường sang Thái Lan thi đấu

Sau thủ thành Đặng Văn Lâm, tiền vệ Lương Xuân Trường cũng sang Thái Lan để thử sức ở môi trường mới, trong màu áo CLB Buriram United.

Ngay những ngày đầu năm Kỷ Hợi, bóng đá Việt Nam liên tiếp đón nhận những thông tin vui về chuyện xuất ngoại của cầu thủ Việt Nam. Sau khi thủ thành Đặng Văn Lâm chính thức ra mắt CLB Muangthong Utd, Công Phượng sang Hàn Quốc thi đấu cho Incheon United tại K-League, thì tiền vệ trung tâm của CLB HAGL cũng sẽ sang Thai-League để thi đấu cho đội bóng nhà giàu Buriram.

noi got lamtay xuan truong sang thai lan thi dau

Xuân Trường chia tay HAGL để khoác áo đội bóng Thái Lan Buriram

Xuân Trường từng có 2 mùa giải ở K-League 1 trong màu áo Incheon United và Gangwon nhưng được ra sân rất ít. Tuy nhiên, khi trở về nước, tiền vệ người Tuyên Quang đã toả sáng trong màu áo U23 Việt Nam và liên tục góp mặt ở tuyển Việt Nam thi đấu tại AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.

Màn thể hiện của Xuân Trường đã thuyết phục được đội bóng có nhiều ngôi sao như Buriram. Hiện tại các thông tin về bản hợp đồng giữa Buriram và Xuân Trường được giữ kín, nhưng lễ ra mắt nhiều khả năng sẽ được tiến hành sớm để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Buriram là CLB giữ kỷ lục vô địch Thai League với 7 lần đăng quang. Mùa giải 2018, họ đăng quang với khoảng cách lên tới 16 điểm so với đội xếp thứ hai. Ấn tượng hơn, Buriram còn lọt vào đến vòng 1/8 AFC Champions League.

Trước mùa giải 2019, ngoài Xuân Trường, Buriram còn đưa về tiền vệ Chrerng Polroth của Campuchia, Hajime Hosogai - tuyển thủ Nhật từng chơi tại Bundesliga và Modibo Maïga - cầu thủ Mali từng thi đấu ở Premier League.

noi got lamtay xuan truong sang thai lan thi dau Đội tuyển Việt Nam tiếp tục thăng tiến trên BXH FIFA tháng 2/2019

Với việc lọt vào tứ kết Asian Cup, đội tuyển Việt Nam đã tăng một bậc lên hạng 99 thế giới theo bảng xếp hạng ...

noi got lamtay xuan truong sang thai lan thi dau FIFA ca ngợi màn trình diễn ấn tượng của tuyển Việt Nam tại Asian Cup

Bên cạnh "nhà vô địch tuyệt đối" - ĐT Qatar, FIFA dành sự đánh giá cao cho màn thể hiện của ĐT Việt Nam tại ...

noi got lamtay xuan truong sang thai lan thi dau Tuyển Việt Nam: Mơ về World Cup được chưa?

Tuyển Việt Nam tiến bước dài dưới thời HLV Park Hang Seo khiến nhiều người nghĩ đến World Cup. Nhưng liệu rằng giấc mơ ấy ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.