Nữ giáo viên tiểu học bị 'sếp' dọa tung clip 'nóng': 'Quay clip để mỗi lần thấy nhớ ông ấy lấy ra xem'

Một Phó Hiệu trưởng trường tiểu học bị tố cáo phát tán clip “nóng” và nhắn tin đe dọa bằng sim rác với lời lẽ thô tục đối với một giáo viên trong trường.
 

Ngày 23/8, đại tá Nguyễn Hữu Lương, Trưởng Công an huyện Buôn Đôn thông tin, liên quan đến tố cáo của một nữ giáo viên về việc bị hiệu phó nhắn tin đe dọa, tung clip sex để xúc phạm danh dự, nhân phẩm hiện cơ quan điều tra đang tiến hành xác minh, làm rõ nên chưa thể cung cấp thông tin.

Bị tung clip “nóng” lên mạng

Theo như trình bày của bà V.T.T.T. (nguyên giáo viên của một trường tiểu học tại xã Cuôr Knia, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) thì khoảng tháng 3/2013 bà được nhận vào dạy hợp đồng tại trường, sau đó 2 tháng bà và ông H. (Phó hiệu trưởng trường) có nảy sinh mối quan hệ tình cảm với nhau. Sau một vài lần đi uống cà phê, đi chơi với nhau, hai người vào nhà nghỉ để “vui vẻ”.

Bà T. còn cho hay, trong một lần quan hệ với nhau, ông H. nói với bà T. quay lại đoạn clip để mỗi lần thấy nhớ thì ông ấy lấy ra xem.

“Sau đó, ông H. nói với tôi “diễn xuất” thật hay khi hai người quan hệ. Tôi nghĩ ông H. chỉ quay như vậy chứ không làm gì nên làm theo lời ông. Sau một thời gian, gia đình chồng tôi và vợ ông H. đã phát hiện ra mối quan hệ này”, bà T. nức nở nói.

Sau đó, lo sợ chồng mình và nhà trường phát hiện mối quan hệ này nên bà T. đã nói ông H. chấm dứt mối quan hệ này. Nhưng ông H. không đồng ý và níu kéo nhiều lần.

Bà T. còn cho biết thêm, không dừng lại tại đây, ông H. còn đổi mật khẩu email và facebook đã lập cho bà trước đó. Mỗi lần bà T. đòi chia tay thì ông H. đe dọa sẽ gửi hình ảnh và clip “ân ái” của bà T. cho chồng bà.

Cũng theo bà T, cho đến mùa hè 2015, ông H. lại tiếp tục rủ bà T. đi chơi, nhưng bà T. không đồng ý. Trong thời gian đó có nhiều số điện thoại lạ nhắn tin vào số điện thoại chồng bà để tố cáo bà quan hệ bất chính ở ngoài. Đồng thời tài khoản facebook của bà T. cũng bị người khác sử dụng để thực hiện hành vi chat sex với nhiều người khác. Những hình ảnh và clip “nóng” của bà T. cũng bị tung lên chính trang cá nhân của bà.

Nghĩ rằng chính ông H. là người đứng sau mọi chuyện nên bà T. đã nhiều lần yêu cầu ông H. dừng ngay những hành động này lại, nhưng ông H. không nghe.

“Sau đó, một địa chỉ email còn gửi đoạn clip “nóng” qua cho em của chồng tôi và gửi hình ảnh khỏa thân của tôi cho chồng tôi xem. Từ đó, tôi và chồng sống sống ly thân với nhau”, bà T. nói.

Phó hiệu trưởng bị kỷ luật khiển trách

Sự việc lên tới đỉnh điểm khi sáng 9/3/2016, ông H. có đến trường để gặp bà T., sau đó hai bên xảy ra xích mích với nhau. Tại đây ông H. đã giật điện thoại của bà T., bà T. hô hoán cướp nên Công an xã Cuôr Knia phải vào cuộc xử lý.

Chiều 10/3/2016, Công an xã đã có buổi làm việc với hai bên liên quan, tại đây bà T. yêu cầu ông H. xin lỗi bà trước hội đồng trường và ghi biên bản cam kết không tái phạm việc: nhắn tin, gọi điện quấy phá gia đình người khác. Sau đó, ông H. đã nhận lỗi sai, xin lỗi bà T. và hứa hai vợ chồng nhà ông sẽ đến xin lỗi vợ chồng bà T.

nu giao vien tieu hoc bi sep doa tung clip nong quay clip de moi lan thay nho ong ay lay ra xem Đắk Lắk: Người nhà bệnh nhân cầm dao đuổi đánh điều dưỡng bệnh viện

Khi các bác sĩ đang tiến hành chuyển khoa cho bệnh nhân, bất ngờ một người nhà xông vào đánh túi bụi khiến một điều ...

Trao đổi với chúng tôi về vấn đề này, hiệu trưởng trường tiểu học trên xác nhận, có vụ việc xô xát giữa bà T. và ông H. tại trường.

Ông Nguyễn Như Bút, chủ tịch UBND huyện Buôn Đôn cho biết, vừa qua đơn vị cũng đã ra công văn số 617/UBND-NV về việc không thực hiện bổ nhiệm lại chức danh Phó Hiệu trưởng trường đối với ông H. do ông này đang trong thời gian thi hành kỷ luật Đảng.

nu giao vien tieu hoc bi sep doa tung clip nong quay clip de moi lan thay nho ong ay lay ra xem Đắk Lắk: Tự xưng là 'công an Bộ' để chiếm đoạt tiền

Nhiều số thuê bao lạ gọi điện vào số máy của chị Vi đe dọa rằng, chị liên quan đến đường dây rửa tiền. Sau ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.