'Nữ hiệp sĩ' tham gia điều tiết giao thông khiến dân mạng nể phục

Trong giờ cao điểm, khi dòng người đông nghịt cố nhích từng bước nhỏ để về nhà thì có người phụ nữ đã tự nguyện dựng xe lại bên đường để tham gia phân luồng, điều tiết giao thông, đường đang đông cũng bớt tắc đi phần nào. Hành động của chị đã khiến nhiều người nể phục.

Chiều tối ngày 11/1, trong giờ cao điểm, nhiều tuyến đường ùn tắc kéo dài, mọi người cố nhích từng bước, chen lấn nhau, "trèo" lên cả vỉa hè để mong về nhà sớm thì tại một con phố, có người phụ nữ đã tự nguyện dựng xe lại bên đường để tham gia phân luồng, điều tiết giao thông, đường đang đông cũng bớt tắc đi phần nào. Hành động của chị đã khiến nhiều người nể phục. Hình ảnh điều tiết giao thông thành thạo của "người hùng giấu mặt" này đã được một thành viên mạng xã hội ghi lại và chia sẻ trên một diễn đàn lớn.

Nhiều cư dân mạng đã không tiếc lời khen tặng với hành động của người phụ nữ này. Cách điều tiết giao thông nhanh nhẹn, thông minh của chị khiến nhiều người đoán chị là một nữ cảnh sát giao thông đang trên đường về nhà.

"Hôm qua mình bị tắc ở đoạn này, nhờ chị mà đường thông thoáng hơn, mình về nhà nhanh hơn. Cảm ơn chị", một cư dân mạng bày tỏ.

"Nhìn cách chị điều khiển, phân luồng giao thông "có nghề" thế kia thì đích thị chị là nữ cnarh sát giao thông rồi", một dân mạng bình luận.

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.