Nữ nhân viên quán cà phê tìm người đánh rơi 37,5 triệu đồng

Khi đang làm việc tại quán cà phê, chị Nguyễn Thị Kim Vân đã vô tình nhặt được 37,5 triệu đồng do khách đến uống nước để quên tại quán. 
nu nhan vien quan ca phe tim nguoi danh roi 375 trieu dong
Chị Kim Vân mong tìm được người đánh rơi để trả lại.

Ngày 12/7, chị Nguyễn Thị Kim Vân (nhân viên phục vụ quán Cà phê Botanic, TP.Tuy Hòa, Phú Yên) cho biết, khoảng 19h30 ngày 7/7, chị đang phục vụ ca đêm tại quán, thì vô tình phát hiện một cục tiền nằm dưới bàn cà phê, khi khách ngồi tại bàn đó đã rời quán.

Tổng số tiền chị đếm được là 37,5 triệu đồng. Chị Vân đã báo sự việc với quản lý quán và chờ người đánh rơi quay trở lại để gởi trả. Tuy nhiên, hơn 5 ngày qua, vẫn chưa có ai đến liên hệ để nhận lại.

“Vì số tiền khá lớn, để đảm bảo an toàn nên tôi đã gởi số tiền trên vào ngân hàng. Tôi mong người mất tìm đến để chứng thực là số tiền đó là của mình và nhận lại. Trước đây, tôi cũng hay nhặt đồ bỏ quên của khách đến quán uống cà phê như ví, điện thoại,… Khi khách đến liên hệ, tôi đều trả lại đầy đủ” chị Vân nói.

Trao đổi với chúng tôi, chủ sở hữu quán Cà phê Botanic cho biết: “Việc chị Vân nhặt được số tiền trên và có ý trả lại người mất là một tấm gương đáng khen ngợi. Chúng tôi sẽ liên hệ với cơ quan chức năng để bảo quản nguyên vẹn, thông báo trả lại đầy đủ cho người mất”.

Được biết, chị Nguyễn Thị Kim Vân năm nay 24 tuổi, quê ở huyện Tây Hòa, Phú Yên. Vân đã tốt nghiệp Trường Đại học Xây dựng Miền Trung nhưng vẫn chưa tìm được việc làm nên tạm thời xin làm nhân viên phục vụ tại quán cà phê trên với mức lương 3 triệu đồng/tháng.

nu nhan vien quan ca phe tim nguoi danh roi 375 trieu dong Nữ sinh nghèo 4 lần nhặt được của rơi trả cho người mất

Một cô bé mới chỉ 10 tuổi, trong 4 năm cắp sách tới trường đã 4 lần nhặt được của rơi và trong những lần ...

chọn
Lỗ lũy kế của Tập đoàn Đại Dương lên hơn 2.577 tỷ đồng, vẫn đang giải thể hai công ty BĐS
Công ty CP Tập đoàn Đại Dương (MCK: OGC) đã công bố BCTC hợp nhất quý I với kết quả kinh doanh tiếp tục không mấy khả quan.