Nữ tài xế “cố thủ” trong xế hộp bị phạt gần 5 triệu đồng

Với 6 lỗi vi phạm, nữ tài xế “cố thủ” trong chiếc xế hộp và bị CSGT cẩu về trụ sở đã bị xử lý vi phạm hành chính số tiền gần 5 triệu đồng.
tin nhap 20160914131427
Chiếc xe ô tô được đưa về trụ sở công an.

Sáng 14/9, thông tin từ Trạm CSGT Ngã 3 Thái Lan thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC67) Công an Đồng Nai cho biết, căn cứ trên vi phạm của bà Trần Thị H. (36 tuổi, ngụ thị xã Long Khánh) gồm các lỗi: không chấp hành tín hiệu đèn, không chấp hành hiệu lệnh, không mang bảo hiểm xe, không mang bằng lái, không có đăng kiểm xe, không mang theo giấy tờ xe nên cơ quan này đã ra quyết định xử phạt tổng số tiền 4,6 triệu đồng.

Ngoài ra, bà H. còn phải chi trả thêm tiền chi phí cho xe chuyên dụng dùng để cẩu xe ô tô của bà.

Trước đó, vào sáng 13/9, Tổ CSGT thuộc Trạm kiểm soát giao thông Ngã 3 Thái Lan làm nhiệm vụ tuần tra trên Quốc lộ 51 phát hiện xe ô tô loại 7 chỗ vi phạm luật giao thông khi vượt đèn tín hiệu giao thông tại ngã 3 Tân Cang (Quốc lộ 51, xã Phước Tân, TP Biên Hòa).

Lúc này tổ công tác dừng xe, yêu cầu người phụ nữ ngồi bên trong ghế lái xuất trình giấy tờ thì bất ngờ người này nhấn ga bỏ chạy buộc CSGT buộc lực lượng chức năng dùng xe đặc chủng đuổi theo. Chạy được khoảng 2km, chiếc “xế hộp” ra vào cổng một công ty trên địa bàn xã Tam Phước (TP Biên Hòa).

tin nhap 20160914131427
Nữ tài xế ngồi trên xe về đến nơi làm việc của CSGT.

Lực lượng CSGT làm nhiệm vụ cùng sự phối hợp của công an xã Tam Phước yêu cầu tài xế vi phạm xuất trình giấy tờ nhưng nữ tài xế không hợp tác, không chịu xuống xe. Tổ công tác đã huy động xe cẩu chuyên dụng đưa chiếc xe ô tô 7 chỗ và nữ tài xế ngồi bên trong về trụ sở.

Nữ tài xế sau đó được xác định là bà Trần Thị H. (36 tuổi, ngụ thị xã Long Khánh, Đồng Nai).

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.