Nữ tài xế phát ngôn 'mạng người không quan trọng bằng xe' sẽ viết bản kiểm điểm?

Sáng 4/5, trao đổi với PV, lãnh đạo Ban quản lý Khu kinh tế Hải Phòng xác nhận, bà Dương Thị Thùy Trang, Chánh văn phòng Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng chính là người phụ nữ đi ô tô gây tai nạn với tuyên bố gây sốc “Mạng người không quan trọng bằng xe tôi”.

“Hiện, Ban quản lý khu kinh tế đã gọi bà Trang lên làm việc, yêu cầu viết tường trình và viết kiểm điểm về phát ngôn này”, vị lãnh đạo này nói.

Trước đó, ngày 3/5, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một nữ tài xế đang có những lời nói thiếu lịch sự với một nam sinh viên. Thậm chí sau khi xảy ra va chạm, nữ tài xế này còn lớn tiếng tuyên bố với cán bộ công an phường rằng “con người không quan trọng”, khiến không ít người chứng kiến sự việc bức xúc.

Theo nội dung clip, sau khi xảy ra va chạm, thay vì bình tĩnh giải quyết sự việc, người phụ nữ trên ô tô liên tục to tiếng. Trong khi đó nam sinh viên đi xe máy vẫn giữ thái độ hòa nhã, xưng hô đúng mực.

nu tai xe phat ngon mang nguoi khong quan trong bang xe se viet ban kiem diem
Nữ tài xế với phát ngôn gây sốc "mạng người không quan trọng". (Ảnh cắt từ clip)

Khi một cán bộ công an phường có mặt tại hiện trường đề nghị đưa nam sinh viên đi khám thì nữ tài xế này bác bỏ: "Tôi sẽ đưa nó đi khám nhưng bây giờ tôi đề nghị là vào làm việc đã".

Thậm chí, khi cán bộ công an phường nói "Con người quan trọng chị ạ" thì nữ tài xế lập tức tuyên bố: "Không anh ạ! Cái này tôi nhìn rồi, con người không quan trọng".

Được biết, sự việc trên xảy ra vào ngày 2/5 trên đường Đồng Quốc Bình, phường Đồng Quốc Bình, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng.

Nữ tài xế trên được xác định tên là Dương Thị Thùy Trang và là Chánh Văn phòng Đảng ủy Khu kinh tế - Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng.

nu tai xe phat ngon mang nguoi khong quan trong bang xe se viet ban kiem diem Nữ tài xế đất Cảng tuyên bố gây sốc rồi hung hăng bỏ đi

Nữ tài xế đất Cảng lớn tiếng tuyên bố 'mạng người không quan trọng' với cơ quan công an sau va chạm giao thông. Người ...

nu tai xe phat ngon mang nguoi khong quan trong bang xe se viet ban kiem diem Phạt hơn 1,3 triệu đồng, tước bằng lái 2 tháng nữ tài xế quay đầu xe trên cầu, quát mắng người đi xe máy

Sau khi làm việc với Đội CSGT số 3, nữ tài xế vi phạm giao thông trên cầu Cót (Hà Nội) trong giờ cao điểm ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.