Ông Mỹ thừa nhận nhiều lần xuất cảnh cùng hoa hậu Phương Nga

Trong phiên xử buổi chiều, ông Cao Toàn Mỹ thừa nhận nhiều lần xuất cảnh cùng hoa hậu Phương Nga.

14h chiều nay, 22/6, TAND TP.HCM tiếp tục xét xử vụ Lừa đảo chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng. Mở đầu phiên tòa chiều nay là phần xét hỏi đối với hoa hậu Phương Nga (30 tuổi, ngụ TP Hà Nội), người bị cáo buộc chủ mưu vụ án.

Bị cáo Nga cho biết, vẫn giữ nguyên những lời khai tại phiên tòa lần trước.

Về lý do vì sao không khai với cơ quan điều tra về hợp đồng tình dục giữa Nga và ông Mỹ, bị cáo cho rằng, do không tin cơ quan điều tra nên chờ ra tòa mới khai. Luật sư bào chữa cho bị cáo Nga đã cung cấp một số bằng chứng cho HĐXX ngay trong lúc xét hỏi...

HĐXX sau khi xác định là bị cáo Nga không bị ép buộc gì khi sử dụng quyền im lặng tại toà, chủ toạ chuyển sang hỏi người bị hại Cao Toàn Mỹ.

Ông Mỹ cho là sau khi quen biết Nga vào năm 2009-2010 cô tham gia tuyển dụng vào một công ty. Hai bên có giúp đỡ nhau trong cuộc sống nhưng sau này phát sinh mâu thuẫn nên không còn qua lại. Ông Mỹ trình bày lý do mua những căn nhà mà hoa hậu Phương Nga giới thiệu vì mục đích kinh doanh, không để ở.

ong my thu a nha n nhie u la n xua t ca nh cu ng phuong nga
Ông Cao Toàn Mỹ tại phiên tòa. Ảnh: Ngọc hoa

Ông cũng cho biết thêm, mọi thoả thuận về việc mua nhà đều do Phương Nga đứng ra đàm phán, ông Mỹ không trực tiếp tiếp xúc với người bán. Ngay lúc ký hợp đồng mua căn nhà quận 2 (TP.HCM), ông Mỹ đã chuyển cho Phương Nga 6 tỉ đồng. Sau đó, vì chưa thu xếp được tiền, ông Mỹ chỉ chuyển thêm cho hoa hậu 544 triệu đồng.

Theo ông Mỹ, vì hoa hậu Phương Nga đã đưa ra được tất cả các chứng từ như sổ hồng, thoả thuận mua bán nhà giữa Phương Nga và chủ căn nhà quận 1 (TP.HCM), nên ông Mỹ mới tiến hành giao dịch căn nhà này.

Tiếp tục phần thẩm vấn Cao Toàn Mỹ, bị hại này giải thích về những chuyến xuất cảnh cùng hoa hậu Phương Nga. Ông Cao Toàn Mỹ khai: 17 lần là bao gồm xuất và nhập cảnh nhưng đây là những lần chuyến đi công tác chung và có lúc tôi đi phù hợp với việc Phương Nga đi mua sắm. Phương Nga đi cùng bạn trai, chứ không phải đi riêng với tôi.

Về quan hệ yêu đương với bị cáo Nga, ông Mỹ phủ nhận. Theo ông, tin nhắn yêu đương theo lời khai của bị cáo Dung là bịa đặt. Ông Mỹ yêu cầu Dung đưa bằng chứng.

Đối chất, bị cáo Dung không nhớ rõ nội dung chỉ biết là tin nhắn giữa hai người yêu nhau nhắn qua số điện thoại, viber.

HĐXX gọi hỏi bị cáo Phương Nga, bị cáo Phương Nga nói giữ nguyên lời khai tại phiên tòa lần trước về hợp đồng tình dục với ông Mỹ.

Trước khi HĐXX vào tạm nghỉ, vị luật sư bào chữa cho hoa hậu Phương Nga bất ngờ cung cấp thêm chứng cứ mới của vụ án. Sau đó, luật sư bào chữa cho bị hại Cao Toàn Mỹ đề nghị HĐXX công bố công khải toàn bộ chứng cứ có trong vụ án.

Sau đó, HĐXX tạm nghỉ để hội ý, trước khi đưa ra quyết định sau cùng.

ong my thu a nha n nhie u la n xua t ca nh cu ng phuong nga Xét xử hoa hậu Phương Nga: 'Bị cáo đọc được nhiều nội dung tin nhắn yêu đương'

Hoa hậu Phương Nga khẳng định có mối quan hệ tình cảm với ông Cao Toàn Mỹ và số tiền 16,5 tỷ đồng thực chất ...

ong my thu a nha n nhie u la n xua t ca nh cu ng phuong nga Ông Cao Toàn Mỹ trình chứng cứ khá mới và li kỳ

Chủ toạ phiên tòa cho rằng các chứng luật sư Phạm Công Hùng xuất trình không phải là chứng cứ mới hoặc không liên quan ...

ong my thu a nha n nhie u la n xua t ca nh cu ng phuong nga 'Hợp đồng tình dục' và con đường sa vào lao lý của hoa hậu Phương Nga

Trở về nước với tư cách Hoa hậu người Việt tại Nga, Phương Nga bước chân vào nghệ thuật. Không lâu sau, cô bị cáo ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.