Oppo tặng quà hơn 2 triệu đồng cho khách hàng đặt trước F3 Plus

Bộ quà tặng cho khách đặt trước F3 Plus bao gồm tai nghe bluetooth và vòng đeo tay theo dõi sức khỏe.

Đồng thời với chiến dịch quảng bá theo kiểu rò rỉ thông tin, Oppo cũng đã đưa ra những xác nhận chắc chắn về việc ra mắt chiếc Oppo F3 Plus trong thời gian tới. Chiếc smartphone được Oppo gọi là chuyên gia selfie (selfie expert) này đã được xác nhận bộ quà tặng cho khách hàng đặt trước, dù chưa có thông tin chính thức về cấu hình.

Cụ thể, khách hàng đặt mua Oppo F3 Plus trong khoảng thời gian 24/3 - 31/3 tới, sẽ được tặng tai nghe Tekin Bluetooth 4.1 và vòng theo dõi sức khỏe H-band, có tổng trị giá 2,15 triệu đồng.

Ngoài ra, khi nhận máy vào ngày 1/4, khách hàng cũng sẽ được nhận theo gói bảo hành màn hình, ngay cả với trường hợp rơi vỡ.

Hiện tại, những thông tin về F3 Plus được xác nhận từ Oppo bao gồm: camera selfie kép, cảm biến vân tay, sạc nhanh VOOC, vi xử lý 8 lõi, 4 GB RAM và 64 GB ROM.

oppo tang qua hon 2 trieu dong cho khach hang dat truoc f3 plus
oppo tang qua hon 2 trieu dong cho khach hang dat truoc f3 plus 36 mẫu smartphone bị cài sẵn malware trước khi bán ra

Công ty bảo mật Check Point vừa phát hiện ít nhất 36 mẫu smartphone thuộc các thương hiệu Samsung, LG, Xiaomi, Asus, Nexus, Oppo và ...

oppo tang qua hon 2 trieu dong cho khach hang dat truoc f3 plus Oppo F1s 2017 ra mắt, nâng cấp thêm RAM, ROM, giữ nguyên thiết kế

Chiếc smartphone "tự sướng" của Oppo hiện có giá bán cao hơn phiên bản cũ 1 triệu đồng.

oppo tang qua hon 2 trieu dong cho khach hang dat truoc f3 plus 5 smartphone dành riêng cho tín đồ selfie trong tầm giá 5 triệu

5 lựa chọn điện thoại thông minh dành cho những người đam mê "tự sướng" trong tầm giá chỉ khoảng 5 triệu đồng.

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.