5 smartphone dành riêng cho tín đồ selfie trong tầm giá 5 triệu

5 lựa chọn điện thoại thông minh dành cho những người đam mê "tự sướng" trong tầm giá chỉ khoảng 5 triệu đồng.

Oppo F1 (khoảng 4 triệu đồng)

5 smartphone danh rieng cho tin do selfie trong tam gia 5 trieu
Oppo F1 sở hữu camera selfie 8 MP cùng chế độ làm đẹp Beauty 3.0 cho hình ảnh đẹp và nịnh mắt

Là một trong những hãng dẫn đầu trong phân khúc smartphone tầm trung, Oppo luôn mang lại sản phẩm với mức giá hợp lí nhưng đi kèm nhiều tính năng nổi bật về máy ảnh phụ mà Oppo F1S là một trong số đó.

Chiếc máy được tích hợp camera trước lên đến 8 MP, khẩu độ f/2.0, cảm biến 1/4 inch, chế độ làm đẹp Beauty 3.0 mang lại những bức hình nịnh mắt. Bên cạnh đó, máy đi kèm với camera chính 13 MP, hỗ trợ hai sim, màn hình 5 inch full HD, bộ nhớ trong 16GB, RAM 3GB cho phép chạy đa nhiệm mượt mà. Điểm trừ lớn nhất của chiếc điện thoại này là thời lượng pin hơi yếu, chỉ ở mức 2500 mAh.

Lenovo Vibe S1 (khoảng 5 triệu đồng)

5 smartphone danh rieng cho tin do selfie trong tam gia 5 trieu

Lenovo Vibe S1 mang lại chất lượng hình ảnh tự nhiên, màu sắc rất trong, góc nhìn tốt và độ sáng cao kể cả ngoài trời.

Vibe S1 được Lenovo tung ra hướng tới những người mê “tự sướng”. Máy có tới 2 camera trước lần lượt 8 MP và 2 MP mang đến những tấm hình sắc nét, cảm biến hình ảnh BSI cho phép selfie tốt trong điều kiện thiếu sáng.

Vibe S1 cũng được trang bị màn hình 5 inch, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32 GB có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Chiếc smartphone của Lenovo cũng được mang thiết kế nhôm được kết hợp kính Gorilla được hoàn thiện tỉ mỉ, điều mà ít điện thoại tầm trung có được. Tuy nhiên, pin của Vibe S1 lại khá khiêm tốn, chỉ 2420 mAh.

Huawei P9 Lite (khoảng 5,5 triệu đồng)

5 smartphone danh rieng cho tin do selfie trong tam gia 5 trieu
Huawei P9 Lite cũng mang trên mình camera trước 8 MP, khẩu độ f 2.0 cùng khả năng chụp thiếu sáng ấn tượng.

Thêm một lựa chọn khác đến từ Trung Quốc có trong danh sách này: Huawei P9 Lite. Đây là chiếc điện thoại có máy ảnh phụ thuộc hàng “khủng” với 8 MP, khẩu độ f 2.0, cho hình ảnh chi tiết và sinh động dù được chụp trong bóng tối.

Ngoài ra, Huawei P9 Lite cũng có camera 13 MP, vi xử lý Kirin 650 lõi 8, 3 GB RAM, tấm màn 5.2 inch full HD, dung lượng pin khá cao 3000 mAh. Chiếc smartphone này còn sở hữu cảm biến vân tay một chạm tiên tiến ở mặt sau, mang lại tính bảo mật cao và mở máy tiện dụng.

HTC 828 Selfie (khoảng 5,5 triệu)

5 smartphone danh rieng cho tin do selfie trong tam gia 5 trieu
Bộ đôi camera của HTC 828 Desire có độ phân giải lên đến 13 MP mang đến hình ảnh mìn và chi tiết

Đúng như tên gọi, HTC 828 Selfie là chiếc điện thoại dành riêng cho những người yêu thích “tự sướng”. Máy có bộ đôi camera trước và sau đều có độ phân giải rất cao, 13 MP giúp hình ảnh mịn, góc chụp rộng, độ chi tiết trên ảnh cũng được nâng cao đáng kể.

Cấu hình phần cứng cũng được nhà sản xuất chú ý với vi xử lý Snapdragon 615, chip đồ họa Adreno 405, RAM 2 GB cùng bộ nhớ trong 16 GB đủ mạnh để chạy tốt các game 3D hay ứng dụng nặng. Nhưng cũng giống như Vibe S1 hay Oppo F1, thời lượng sử dụng máy vẫn còn khá thấp khi chỉ được trang bị pin 2600 mAh.

Asus Zenfone Selfie (khoảng 5 triệu)

5 smartphone danh rieng cho tin do selfie trong tam gia 5 trieu
Asus trang bị cho Zenfone Selfie máy ảnh phụ lên đến 13 MP , bổ sung đèn flash LED ở mặt trước cùng nhiều tính năng chụp ảnh khác.

Góp mặt cuối cùng trong danh sách này là Asus Zenfone Selfie. Cái tên của chiếc smartphone “nhà” Asus đủ để nói lên điểm nổi bật nhất của chiếc điện thoại này. Cả hai mặt của máy đều được sở hữu camera lên đến 13MP, 2 đèn flash LED, và hàng loạt các tính năng chụp ảnh như tự động lấy nét, chạm lấy nét, cân bằng sáng .v.v.. Zenfone Selfie cũng mang màn hình IPS lớn 5.5 inch full HD, pin 3000 mAh, bộ vi xử lí Qualcom Snapdragon 615, bộ nhớ trong 32 GB, RAM 3 GB chạy đa nhiệm trơn tru và ổn định.

5 smartphone danh rieng cho tin do selfie trong tam gia 5 trieu 5 smartphone pin lâu tầm giá 4 triệu đồng

Phân khúc smartphone giá thấp ngày càng nhiều mẫu không chỉ có màn hình lớn mà còn có dung lượng pin cao, sử dụng được ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.