Những món quà công nghệ siêu hấp dẫn trong dịp Giáng sinh mà bạn không nên bỏ lỡ

Giáng sinh đang đến gần, nếu như bạn còn phân vân lựa chọn quà công nghệ cho dịp này thì bài viết dưới đây là một gợi ý cho bạn tham khảo với những món quà siêu hấp dẫn.

Chọn quà công nghệ là smartphone

Chắc chắn smartphone sẽ là lựa chọn đầu tiên khi nghĩ đến những món quà công nghệ trong dịp Giáng sinh này.

Với thiết kế bóng bẩy cao cấp, hiệu năng mạnh, camera tốt, thương hiệu uy tín cùng với số tiền bỏ ra không quá lớn thì Huawei Nova 3i là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Là một cái tên “nổi như cồn” trong thị trường di động Việt cuối năm 2018, chiếc smartphone đến từ nhà sản xuất điện thoại lớn thứ hai thế giới này đã phá kỉ lục khi chạm mốc 3.000 máy bán ra chỉ trong 24h giờ mở bán đầu tiên.

nhung mon qua cong nghe sieu hap dan trong dip giang sinh ma ban khong nen bo lo
Huawei Nova 3i là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mùa Giáng sinh (Ảnh minh họa)

Gây bất ngờ với thiết kế siêu đẹp, nội lực mạnh mẽ với 4 camera AI và giá cực tốt, thế hệ thứ 3 của dòng Nova không làm người dùng thất vọng dù trước đó, người tiền nhiệm Nova 2i và Nova 3e vốn đã rất ấn tượng.

Vẫn giữ cốt cách sang trọng, tao nhã nhưng không kém phần hiện đại, vẻ ngoài của Nova 3i dễ khiến người dùng “điêu đứng” ngay lần đầu “chạm mặt” nhờ thiết kế đối xứng và mặt lưng kính tuyệt đẹp.

Huawei Nova 3i được lòng phái nữ khi được trang bị hệ thống bốn camera AI ở cả mặt trước lẫn mặt sau. Cụm camera kép chính có độ phân giải 16MP + 2MP, cụm camera kép selfie độ phân giải 24MP + 2MP, nâng trình xoá phông của Nova 3i lên thêm một bậc.

Không chỉ được lòng phái nữ mà khi chọn Huawei Nova 3i làm quà công nghệ tặng cho phái mạnh thì cũng rất thích hợp khi mà Huawei đã trang bị sức mạnh cho chiếc máy này với con chip Kirin 710 tối ưu cho xử lý đồ họa, RAM 4GB và bộ nhớ dung lượng khủng 128GB.

Ngoài ra, với thiết kế lưng kính đổi màu, bắt mắt, sản phẩm “con cưng” đến từ nhà sản xuất Trung Quốc còn hơn cả một món quà công nghệ mà trở thành một món đồ thời trang sang trọng và sành điệu.

Hiện tại, Huawei Nova 3i đang được bán chính hãng ở hệ thống thegioididong và FPT Shop với giá khoảng 6,5 triệu đồng, có hỗ trợ trả góp 0% lãi suất.

Khi quà công nghệ là tai nghe Bluetooth

Trong năm vừa qua, xu hướng tai nghe không dây lên ngôi mà mở đầu cho xu hướng này là chiếc AirPods của Apple.

AirPods của Apple là một mặt hàng xa xỉ và quá tốn kém với nhiều người thì đừng lo, bạn có thêm một lựa chọn quà tặng thứ hai, rẻ hơn nhưng vẫn rất đáng tiền đó là chiếc AirDots, một sản phẩm đến từ Xiaomi.

nhung mon qua cong nghe sieu hap dan trong dip giang sinh ma ban khong nen bo lo
Lựa chọn hoàn hảo thay thế AirPods của Apple (Ảnh minh họa)

Nếu như chiếc tai nghe true wireless của nhà “Táo khuyết” có mức giá lên tới tám triệu đồng thì AirDots chỉ có giá là một triệu đồng.

Tuy nhiên, không phải rẻ hơn mà chất lượng đã kém hơn. AirDots cũng được trang bị đầy đủ tính năng chẳng kém gì AirPods, tuy nhiên mức giá lại rẻ chỉ bằng 1/5.

Đặc điểm nổi bật nhất của Xiaomi AirDots so với những tai nghe bluetooth khác trong cùng tầm giá đó là AirDots là tai nghe "true wireless". "True wireless" thuật ngữ mô tả loại tai nghe với hai tai trái/phải tách biệt hoàn toàn, không có dây nối giữa hai chiếc tai nghe này.

Không hổ danh là “Apple của Châu Á” khi mà Xiaomi trang bị công nghệ Bluetooth 5.0 mới nhất, thậm chí còn mới hơn cả chuẩn Bluetooth 4.0 của AirPods trên sản phẩm của mình.

Tuy nhiên, AirDots không phải không có điểm yếu khi thời lượng pin của nó chỉ đạt 7,5 tiếng, yếu hơn rất nhiều so với sản phẩm đến từ Apple. Nhưng với tầm giá quá hấp dẫn này, người dùng cũng không thể đòi hỏi gì thêm.

Mức giá tham khảo của AirDots tại Việt Nam là khoảng một triệu đồng, cao hơn giá gốc của Xiaomi 300.000 đồng.

Chọn loa Bluetooth làm quà công nghệ Giáng sinh được không?

Được, nhất là trào lưu loa Bluetooth đang thịnh hành như hiện nay. Đi đầu cho trào lưu này là các thế hệ loa Echo của Amazon.

Ở Việt Nam, các sản phẩm của Amazon không được bán chính hãng, tuy nhiên người tiêu dùng còn có rất nhiều lựa chọn thay thế khác, và chiếc loa BeoPlay P2 của hãng âm thanh trứ danh B&O là một lựa chọn đáng tiền.

Không giống như điện thoại, các dòng loa Bluetooth rất kén người dùng là phái nữ vì đặc điểm thiết kế thường hầm hố và nam tính. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn một chiếc loa Bluetooth làm quà công nghệ giáng sinh cho mẹ, vợ hay bạn gái thì sản phẩm này quá hoàn hảo.

nhung mon qua cong nghe sieu hap dan trong dip giang sinh ma ban khong nen bo lo
BeoPlay P2 món quà ý nghĩa cho phái nữ (Ảnh minh họa)

Chiếc loa này ghi điểm bởi thiết kế siêu nhỏ gọn của nó, chỉ nằm vừa vặn trong lòng bàn tay, được tích hợp công nghệ chạm để chơi và dừng nhạc. Dù vậy, âm thanh của Beoplay P2 cũng không hề tệ. Chiếc loa đã được TechRadar đánh giá 4,5/5, PCMag đánh giá 4/5.

Một vài thông tin khác về phần cứng của P2 có thể nhắc tới như kết nối Bluetooth 4.2, có microphone đàm thoại rảnh tay, sạc cổng USB-C, chống nước bắn và có thời lượng pin lên tới 10 giờ nghe nhạc sau mỗi lần sạc.

Quan trọng nhất, giá của mỗi chiếc loa P2 chỉ vào khoảng hơn ba triệu đồng với 3 lựa chọn màu sắc là đen, xám sand stone và xanh lam royal.

Giữa một rừng laptop, đâu là món quà công nghệ tốt nhất?

Không lăn tăn gì nữa khi LG gram chính là lựa chọn số một khi bạn định mua laptop làm quà tặng người thân trong dịp này.

LG gram không chỉ được phái mạnh săn đón bởi cấu hình “khủng long” của nó mà nó còn được chị em phụ nữ yêu thích vì thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chưa đến một kilogam và là laptop mỏng nhất thế giới hiện nay.

nhung mon qua cong nghe sieu hap dan trong dip giang sinh ma ban khong nen bo lo
Được lòng cả phái mạnh và chị em phụ nữ (Ảnh minh họa)

LG gram 2018 gây ấn tượng với trọng lượng nhẹ bẫng, kích thước gọn nhẹ, nặng chưa đến 1Kg cho phiên bản 14 inch. Bất cứ ai lần đầu cầm gram trên tay đều phải ngỡ ngàng về trọng lượng nhẹ đến không ngờ của mẫu laptop này. Bạn hoàn toàn có thể cầm máy bằng một tay trong thời gian dài không mấy khó khăn.

Phiên bản màu trắng của gram 2018 tỏ ra đặc biệt phù hợp với người dùng nữ nhờ cách phối màu trắng muốt từ nắp máy, đáy máy đến khu vực bàn phím, chiếu nghỉ tay. Màu trắng kết hợp với thiết kể mỏng gọn khiến gram trông mềm mại, cuốn hút hơn hẳn.

Nhà sản xuất LG đã trang bị sức mạnh cho LG gram với bộ vi xử lý Intel Core i5 8250U, 8GB RAM DDR4 2400MHz, ổ cứng 256GB M.2 SATA3, card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics 620, đây là cấu hình cho phiên bản rẻ nhất.

Hiện tại LG gram đang được bán chính hãng tại hệ thống Nguyễn Kim với mức giá khoảng 23 triệu đồng cho phiên bản 13 inch.

Như vậy, với thị trường Việt Nam năng động và nên kinh tế tiếp tục tăng trưởng cao, nhiều nhà hãng sản xuất lớn đã nhảy vào nhằm tranh miếng bánh thị phần cho các sản phẩm công nghệ hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam thì trong mùa Giáng sinh này, người dùng sẽ có rất nhiều lựa chọn cho món quà công nghệ của mình.

nhung mon qua cong nghe sieu hap dan trong dip giang sinh ma ban khong nen bo lo Hang đá dài 200 m đón Giáng sinh ở Đồng Nai

Hang đá được kết từ 20.000 bao nylon và hàng trăm dây đèn nháy, do giáo dân ở huyện Tân Phú thực hiện trong một ...

nhung mon qua cong nghe sieu hap dan trong dip giang sinh ma ban khong nen bo lo Những khu phố vui nhất mùa Noel 2018 ở Hà Nội

Noel 2018 đang đến rất gần, bạn hãy cập nhật top những khu phố vui nhất ở Hà Nội trong mùa Giáng sinh này để ...

nhung mon qua cong nghe sieu hap dan trong dip giang sinh ma ban khong nen bo lo Hà Nội: 'Check-in' ngay kẻo lỡ cây thông nón độc lạ mùa Giáng sinh

Mùa Giáng sinh năm nay, nếu còn chưa tới chiêm ngưỡng và chụp hình cùng cây thông nón đặc sắc ngay ven hồ Hoàn Kiếm ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.