Vsmart chính thức được trợ giá ‘3 không’, bảo hành 18 tháng

Cho dù chưa chính thức ra mắt, thế nhưng các thông tin rò rỉ trên mạng về các mẫu điện thoại Vsmart đầu tiên của Vingroup đã cho biết rất rõ về thiết kế cũng như cấu hình của các mẫu điện thoại này. Có một tin vui khác đối với người tiêu dùng là các mẫu điện thoại đến từ Vsmart cũng sẽ được trợ giá “3 không” như đối với dòng xe VinFast.

Theo thông tin chính thức từ Vingroup, 4 mẫu điện thoại mới của Tập đoàn này bao gồm Vsmart Active 1+, Vsmart Active 1, Vsmart Joy 1+ và Vsmart Joy 1 sẽ được trình làng vào ngày 14/12 tại Landmark 81, TP Hồ Chí Minh.

Thế nhưng, một tháng trước đó các hình ảnh về thiết kế cũng như cấu hình của bốn chiếc điện thoại này đã được rò rỉ gần như hoàn toàn trên các nguồn thông tin uy tín như thegioididong, Adayroi…

Vsmart được hưởng ưu đãi giá “3 không”

Đặc biệt, ngày hôm nay, trên trang web chính thức của trang thương mại điện tử Adayroi (thuộc Vingroup) đã đăng tải các poster quảng cáo cho bốn mẫu điện thoại này và tiết lộ cả bốn mẫu sẽ được áp dụng chính sách giá “3 không” như dòng xe VinFast.

Chính sách “3 không” hỗ trợ giá mạnh mẽ cho người tiêu dùng bao gồm: không tính chi phí khấu hao, không tính chi phí tài chính (lãi phải trả của các khoản vay để đầu tư xây dựng nhà máy, vốn lưu động…) và không tính lãi.

vsmart chinh thuc duoc tro gia 3 khong bao hanh 18 thang
Vsmart được hưởng chính sách giá "3 không".

Ngoài ra, đối với các sản phẩm đến từ Vsmart sẽ được hưởng ưu đãi bảo hành 18 tháng tại 500 điểm bảo hành trên cả nước.

Được biết, các mẫu điện thoại Vsmart sẽ được phân phối chính thức từ các hệ thống bán lẻ lớn như: thegioididong, FPT Shop, Viettel Store…với tổng số cửa hàng lên tới trên 5.000 cửa hàng trên toàn quốc và hơn 1.500 điểm bán lẻ khác.

Theo đó, Vsmart Active 1+, Vsmart Active 1 sẽ là hai mẫu điện thoại cao cấp nhất trong lần này với thiết kế hai mặt kính, khung viền kim loại, tỷ lệ màn hình 18:9 mới nhất với xu hướng “tai thỏ” thời thượng.

Vsmart Active 1+, Vsmart Active 1 sẽ được trang bị sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 660 với bộ nhớ Ram lần lượt là 6 GB và 4 GB. Cùng với đó, cả hai mẫu máy này đều sử dụng công nghệ màn hình Full HD+, được trang bị viên pin lớn và có cụm camera kép xóa phông.

Ngoài ra, Vsmart còn có hai mẫu máy giá rẻ khác hướng tới đối tượng là người dùng phổ thông, học sinh sinh viên là Vsmart Joy 1+ và Vsmart Joy 1 với thiết kế trẻ trung hấp dẫn, cấu hình vừa đủ cùng giá bán hợp lí.

Được biết, giá dự kiến của bốn mẫu smartphone Vsmart mới này sẽ dao động trong khoảng từ 4 triệu đến 9 triệu đồng.

vsmart chinh thuc duoc tro gia 3 khong bao hanh 18 thang Với giá từ 6-10 triệu đồng, đối thủ của Vsmart là ai?

Ngày 14/12 tới đây, tại tòa tháp Landmark81, Tập đoàn Vingroup sẽ trình làng 4 mẫu điện thoại mới đầu tiên của họ. Đặc biệt ...

vsmart chinh thuc duoc tro gia 3 khong bao hanh 18 thang Smartphone giá rẻ Vsmart đối đầu với các thương hiệu Trung Quốc: Chiến thắng sẽ thuộc về ai?

Phân khúc giá mà Vsmart hướng tới trải rộng từ giá rẻ đến cận cao cấp, đặc biệt là giá rẻ. Đây cũng là phân ...

vsmart chinh thuc duoc tro gia 3 khong bao hanh 18 thang Vsmart liệu có giẫm lên vết xe đổ của Bphone khi định giá điện thoại?

Cũng là thương hiệu điện thoại Việt, thu hút được người dùng và giới công nghệ quan tâm, thế nhưng do định hình phân khúc ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.