Phá đường dây mại dâm do người mẫu, ca sĩ điều hành

Các người mẫu chuyên nghiệp, diễn viên, sinh viên...tham gia vào đường dây mại dâm cao cấp do các “tú bà” là người mẫu, ca sĩ nghiệp dư điều hành, với mỗi lần đi khách lên tới vài chục triệu đồng.
 
pha duong day mai dam do nguoi mau ca si dieu hanh
Các đối tượng cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp bị cảnh sát triệt phá. Ảnh : công an cung cấp

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP HCM cho biết đã triệt phá đường dây mại dâm cho nhiều người mẫu, ca sĩ điều hành.

20 triệu đồng cho một lần đi khách

Cầm đầu đường dây mại dâm là Nguyễn Thị Cẩm Giang (tự Thủy, 25 tuổi, quê Bạc Liêu), các tú bà trẻ còn lại trong đường dây gồm : Mai Thiên Trang (25 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh), Nguyễn Hồng Nhung (22 tuổi, quê Đồng Nai) và Lưu Thị Trưởng Thành (24 tuổi, quê Cần Thơ).

Giang khai nhận, trong thời gian đầu, đường dây gái gọi đi khách với giá từ 200 - 500 USD/1 lượt, trong đó Giang lấy hoa hồng từ 500 ngàn đồng đến 2 triệu đồng.

Tuy nhiên, chỉ trong một thời gian ngắn, đường dây do Giang thiết lập đã “hội tụ” rất nhiều chân dài xinh đẹp cho khách hàng lựa chọn bao gồm người mẫu, diễn viên, sinh viên đại học. Với đội ngũ người đẹp trong tay, Giang đẩy giá lên cho em út của mình đi khách từ 15 - 20 triệu đồng/1 lượt để hưởng hoa hồng từ 5 - 7 triệu đồng/1 lượt. Khách mua dâm cũng trả công cho Giang từ 1 - 2 triệu đồng.

Ngoài ra, Giang cũng chính là người đã môi giới cho nhiều diễn viên điện ảnh đi khách với mỗi lần môi giới Giang nhận tiền công từ 3 - 5 triệu đồng.

Các tú bà Trang, Nhung và Trưởng Thành cũng khai nhận mới hoạt động môi giới mại dâm cho các chân dài đi khách khoảng 3 tháng nay.

Trang khai, Trang đã môi giới cho nhiều sinh viên năm nhất, năm hai và người mẫu bán dâm với giá 300 USD/1 lượt, trong đó Trang lấy hoa hồng 4 triệu đồng/1 lượt và đòi khách mua dâm cho thêm 100 USD/1 lượt.

Nhung và Trưởng Thành chuyên môi giới cho sinh viên bán dâm với giá 4 triệu đồng/1 lượt và lấy tiền công môi giới từ 500 ngàn - 1,5 triệu đồng/1 lượt.

Theo cảnh sát, trong đường dây của Giang lại có thêm nhiều đường dây mại dâm nhỏ khác. Sau một thời gian hoạt động mại dâm, các chân dài đã nhanh chóng xây dựng nguồn khách nên các người đẹp vừa bán dâm vừa môi giới để nâng cao thu nhập. Cách đây ít ngày, cảnh sát ập vào kiểm tra 4 khách sạn thì phát hiện có 9 chân dài trong đường dây này đang bán dâm, trong đó có 2 chân dài là người mẫu chuyên nghiệp chuyên xuất hiện tại các sự kiện ra mắt xe hơi. Hai người đẹp này do Nhung điều đến phục vụ khách với giá 4 triệu đồng/lượt, trong đó Nhung lấy hoa hồng 500 ngàn đồng/lượt.

pha duong day mai dam do nguoi mau ca si dieu hanh
Nhiều chân dài trong đường dây mại dâm cao cấp bị cảnh sát phát hiện, xử lý. Ảnh : công an cung cấp

Môi giới mại dâm để làm ... 'ca sĩ, người mẫu'

Má mì Nguyễn Thị Cẩm Giang khai nhận có ước mơ trở thành ca sĩ. Việc môi giới mại dâm chỉ là công việc “kiếm thêm” để nuôi ước mơ làm ca sĩ của mình. Gần đây, Giang có tham gia cuộc thi “Solo cùng Bolero” do Đài truyền hình Vĩnh Long tổ chức nhưng không tạo được dấu ấn. Khi đến tham gia cuộc thi này, Giang đã cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp ở TP HCM được 1 năm.

Theo Giang, do thấy nhiều đồng nghiệp khó khăn trong việc kiếm tiền sinh sống nên muốn “hỗ trợ” mọi người bằng cách đứng ra môi giới cho các chân dài đi khách.

Còn về phần tú bà Mai Thiên Trang, Trang từng được đánh giá là gương mặt sáng giá trong một cuộc thi hoa hậu năm 2012, thế nhưng lần đó Trang chỉ giành được 2 giải phụ. Cuộc sống của Trang sau đó vẫn lận đận nên đã đánh đổi nhan sắc của mình để kiếm tiền bằng mọi giá. Do muốn thỏa mãn lối sống an nhàn, hưởng thụ, ăn chơi và xuất hiện bên cạnh các đại gia, Trang đã lao vào con đường môi giới mại dâm một cách không kiểm soát. Trang quen Giang và trở thành gái bán dâm trong đường dây này rồi dần dần trở thành một tú bà đắc lực của Giang.

Trang cho biết, công việc bán dâm và môi giới mại dâm nhằm kiếm tiền để tìm kiếm cơ hội tỏa sáng trong nghề người mẫu mà Trang ao ước.

Theo cảnh sát, các chân dài do Trang quản lý có ngoại hình đẹp nên mỗi lần mua dâm khách phải trả 7 triệu đồng/1 lượt, trong đó Trang lấy tiền công khoảng 4,5 triệu đồng.

Công an TP HCM đang tạm giữ 4 đối tượng trên để xử lý hình sự về hành vi môi giới mại dâm. Ngoài ra, 24 người có liên quan cũng đang bị cảnh sát lập hồ sơ xử lý hành chính và thông báo về địa phương để giáo dục, quản lý.

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.