Phạt 3,6 triệu đồng, tạm giữ xe tải đi lùi trên đường Khuất Duy Tiến

Đội CSGT số 7 đã ra quyết định xử phạt tài xế xe tải liều lĩnh lùi xe với tốc độ cao trên đường Khuất Duy Tiến với tổng số tiền 3,6 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 3 tháng.

Ngày 16/4, thiếu tá Nguyễn Đức Thắng, Đội phó Đội CSGT số 7 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã ra quyết định xử phạt tài xế xe tải Nguyễn Văn Nam (SN 1985, ở Khoái Hạ, Ninh Phúc, TP Ninh Bình, Ninh Bình) với các lỗi vi phạm "đi vào đường cấm", "Không có GPLX", "Không chấp hành hiệu lệnh của người kiểm soát giao thông (lùi xe bỏ chạy)”.

Với các lỗi vi phạm trên, tài xế Nam bị phạt tổng số tiền 3,6 triệu đồng, tước GPLX 3 tháng, tạm giữ phương tiện để xác minh.

phat 36 trieu dong tam giu xe tai di lui tren duong khuat duy tien
Tài xế xe tải đi lùi trên đường Khuất Duy Tiến

Như thông tin đã đưa, trưa 14/4, tổ công tác thuộc Đội CSGT số 7 khi đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Khuấn Duy Tiến - Nguyễn Trãi thì phát hiện ô tô tải mang BKS 14C-020.31 vi phạm đi vào đường cấm nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Tuy nhiên, tài xế không chấp hành, thậm chí còn liều lĩnh lùi xe hàng trăm mét, bất chấp việc gây nguy hiểm cho các phương tiện khác đang lưu thông.

Sau khi được sự hỗ trợ của người dân và lực lượng cảnh sát 113, tài xế xe tải mới chịu dừng lại.

Qua kiểm tra, tài xế này khai nhận tên là Nguyễn Văn Nam, quê Ninh Bình. Tại thời điểm CSGT kiểm tra, tài xế Nam không xuất trình được giấy phép lái xe. Tổ công tác đã lập biên bản tạm giữ phương tiện và 1 số giấy tờ liên quan.

chọn
Lãnh đạo ngành địa ốc nói gì về ba luật mới?
Các doanh nghiệp địa ốc bước vào mùa ĐHĐCĐ năm 2024 trong bối cảnh ba luật lớn về bất động sản vừa được thông qua. Cùng điểm lại những góc nhìn của lãnh đạo Vinhomes, Đạt Phương, Lideco... xoay quanh sự tác động của các luật này.