Phát hiện bộ xương người bọc trong bao nilon ở khu du lịch bỏ hoang

Một bộ xương người bọc trong bao nilon được phát hiện tại một khu du lịch bỏ hoang trên địa bàn huyện Tân Thành (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu).
 
phat hien bo xuong nguoi boc trong bao nilon o khu du lich bo hoang Phát hiện xương người trong lúc nạo vét giếng
phat hien bo xuong nguoi boc trong bao nilon o khu du lich bo hoang Quảng Nam: Phát hiện bộ xương người cạnh hồ thủy điện Sông Bung 4
phat hien bo xuong nguoi boc trong bao nilon o khu du lich bo hoang
Ấp Phước Lập. xã Mỹ Xuân (huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu), nơi phát hiện bộ xương người bọc trong bao nilon. Ảnh: Google Map.

Tối 4/4, lãnh đạo Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thông tin, trên địa bàn huyện Tân Thành vừa phát hiện một bộ xương người được bọc trong bao nilon nằm trong khu du lịch Làng Tre (ấp Phước Lập, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu).

Theo thông tin từ Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, vào khoảng 17h30 ngày 3/4, người dân phát hiện bộ xương người đang trong thời kỳ phân hủy nặng, chỉ còn xương và tóc được bỏ trong bao nilon cột kín.

Nhận tin báo, Công an huyện Tân Thành đã đến phong toả hiện trường, đồng thời cấp báo cho cấp trên. Đến sáng 4/4, Phòng Cảnh sát Hình sự cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.

“Qua khám nghiệm, bước đầu chúng tôi không phát hiện có dấu tác động của ngoại lực. Tuy nhiên, không ngoại trừ đây là một vụ án mạng”, lãnh đạo Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thông tin.

Được biết, khu du lịch Làng Tre đã bị bỏ hoang từ nhiều năm nay, vị trí phát hiện bộ xương nằm cách quốc lộ 51 khoảng vài trăm mét.

Hiện, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm AND để tìm tung tích nạn nhân.

chọn
Toàn cảnh vị trí sẽ xây hầm chui tại nút giao đường Hoàng Quốc Việt - Phạm Văn Đồng
Dự án đầu tư xây dựng hầm chui đường Hoàng Quốc Việt kéo dài với đường Phạm Văn Đồng có tổng mức đầu tư dự kiến 2.293 tỷ đồng.