Phát hiện nhiều 'dân chơi' nghi sử dụng ma túy tại quán bar

Bất ngờ ập vào kiểm tra một số quán bar trên địa bàn TP HCM, lực lượng chức năng phát hiện nhiều người nghi sử dụng ma túy.
phat hien nhieu dan choi nghi su dung ma tuy tai quan bar
Lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra một số quán bar và phát hiện nhiều người nghi sử dụng ma túy.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0h10 ngày 28/10, dưới sự phối hợp của lực lượng thuộc nhiều đơn vị trong Công an TP.HCM đã đồng loạt kiểm tra hành chính bất ngờ đối với 3 tụ điểm ăn chơi lớn ngay trung tâm TP.HCM.

Cụ thể, tại quán bar Lasvegas (số 212 đường Nguyễn Trãi, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1) lực lượng chức năng ập vào kiểm tra thì phát hiện 150 dân chơi đang nhảy múa trong âm thanh lớn, với khói thuốc và men bia rượu.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện tại bàn Vip 16 có 4 thanh niên nghi là sử dụng ma túy. Tại đây, công an thu giữ nhiều viên nén ma túy trên bàn và vương vãi dưới sàn nhà.

Tại bàn Vip 31, công an cũng thu giữ 6 viên nén ngay trên bàn, nhưng khách đã rời đi.

Bên cạnh đó, tại quán bar Việt Giải Trí Mới (số 5 đường Lý Tự Trọng, P.Bến Nghé, Q.1), lực lượng chức năng phát hiện 2 bàn vip có đến 13 người nghi sử dụng ma túy.

Ngoài ra, dọc hàng lang đi lại trong quán bar, công an có thu nhặt được 1 số viên nén nhiều màu ném vương vãi.

phat hien nhieu dan choi nghi su dung ma tuy tai quan bar
Nghi là ma túy được dân chơi sử dụng.

Còn tại bar Borocco (thuộc công ty cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ Barocco, số 26Bis, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3), khi đột kích vào, công an phát hiện có 200 dân chơi đang thác loạn.

Tại 6 bàn Vip, lực lượng chức năng phát hiện 26 người nghi vấn chơi ma túy, thu giữ nhiều gói ma túy trên bàn và nhiều viên nén nhiều màu. Bên cạnh đó có 1 số bàn khách bỏ đi khi thấy công an và các bàn này lực lượng đã thu giữ nhiều viên nén các loại, nghi là ma túy tổng hợp.

Trong đó, có khoảng 45 người nghi vấn ma túy và hàng loạt người bị kiểm tra hành chính nhưng không mang giấy tờ tùy thân nên bị đưa về trụ sở Công an Q.1, Q.3 để test ma túy để điều tra, làm rõ.

Đồng thời, lực lượng chức năng đã lập biên bản về việc vi phạm hành chính đối với 3 tụ điểm trên với lý do: hoạt động quá giờ quy định, thiếu trách nhiệm để khách sử dụng chất kích thích trong cơ sở kinh doanh, các vi phạm về PCCC….

Đáng nói, cả 3 tụ điểm bị kiểm tra trong rạng sáng 28/10 thì từ trước đến nay đã nhiều lần bị kiểm tra, xử lý vi phạm hành chính.

phat hien nhieu dan choi nghi su dung ma tuy tai quan bar Nữ sinh mất liên lạc nhiều ngày sau khi đi cùng hai nam thanh niên

Cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc nữ sinh lớp 9 mất liên lạc nhiều ngày với gia đình ...

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.