Phát hiện thi thể đã phân hủy của cụ bà 75 tuổi trong căn nhà ở Sài Gòn

Cụ bà sống 1 mình trong căn nhà khóa trái cửa ở quận Bình Thạnh được người dân phát hiện đã tử vong, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy.
cu ba 75 tuoi song 1 minh tu vong trong can nha khoa trai cua o sai gon
Hiện trường vụ việc. Ảnh (Bảo Bình).

Ngày 24/5, Công an quận Bình Thạnh khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của một cụ bà 75 tuổi được phát hiện vào chiều cùng ngày.

Nạn nhân là bà Nguyễn Ngọc Anh (75 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh).

Theo đó, những ngày gần đây, người dân trên đường Phan Huy Ôn (phường 19, quận Bình Thạnh) ngửi mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ căn nhà của bà cụ nên đã phá cửa kiểm tra.

Khi vào bên trong, người dân phát hiện bà Anh đã tử vong, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy nên báo lực lượng chức năng.

Nhận tin báo, Công an phường 19 có mặt cùng Công an quận Bình Thạnh khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Một số hàng xóm của bà Anh cho hay, nạn nhân sống một mình. Mấy ngày nay, họ không thấy bà cụ ra ngoài. Đến hôm nay thấy mùi nồng nặc quá, người dân đi kiểm tra thì phát hiện sự việc đau lòng trên.

Thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

cu ba 75 tuoi song 1 minh tu vong trong can nha khoa trai cua o sai gon Bạn bè khóc thương phượt thủ Thi An Kiện

Thi thể của phượt thủ Thi An Kiện đã được đưa về chùa Hưng Quốc ở quận 11, TP HCM lúc 2 giờ sáng nay, ...

cu ba 75 tuoi song 1 minh tu vong trong can nha khoa trai cua o sai gon Khai quật tử thi nữ kế toán, 6 năm vẫn còn nguyên vẹn

Liên quan cái chết bất thường của nữ kế toán 6 năm trước, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An đang khai quật tử ...

chọn