Phát hiện thi thể người đàn ông không còn nguyên vẹn trên quốc lộ

Khi được người dân phát hiện, người đàn ông đã tử vong trên quốc lộ, thi thể có vết bánh ô tô chèn qua, không còn nguyên vẹn.
phat hien thi the nguoi dan khong con nguyen ven tren quoc lo
Lực lượng chức năng đang truy tìm chiếc ô tô gây tai nạn (Ảnh minh họa)

Sáng 9/6, lãnh đạo xã Định An, huyện Gò Quao (tỉnh Kiên Giang) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ tai nạn làm chết một người.

Nạn nhân được xác định là ông Trương V. K., SN 1966, ngụ ấp An Phong.

Theo thông tin ban đầu, khuya 8/6, người đi đường phát hiện thi thể không nguyên vẹn của ông K. nằm trên đường. Thông tin nhanh chóng được trình báo cho công an địa phương.

Khám nghiệm hiện trường, công an địa phương xác định nạn nhân bị tai nạn giao thông, nằm cách cầu Cái Tư khoảng hơn 10km.

Căn cứ vào vẹt bánh xe, bước đầu xác định chiếc xe gây tai nạn khiến ông K. tử vong lưu thông từ TP Rạch Giá (Kiên Giang) đến Vị Thanh (Hậu Giang).

Đến sáng nay (9/6), hiện trường đã được giải quyết. Thi thể ông K. đã được chính quyền địa phương bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Theo Trưởng Công an xã An Định, thời điểm xảy ra tai nạn là vào ban đêm, trên con đường có nhiều ô tô lưu thông qua lại.

Không một ai chứng kiến khi ông K. gặp nạn nên vẫn chưa thể xác định được chiếc xe ô tô gây ra tai nạn.

phat hien thi the nguoi dan khong con nguyen ven tren quoc lo Truy tìm xe đầu kéo container gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn

Sau khi gây tai nạn chết người, tài xế xe đầu kéo container đã không dừng lại và tiếp tục đạp ga bỏ trốn khỏi ...

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.