Phó đề đốc New Zealand bị tố lén đặt camera trong nhà vệ sinh

Một phó đề đốc hải quân New Zealand bị buộc tội quay phim người khác trái phép khi lén đặt máy quay phim trong nhà vệ sinh ở đại sứ quán New Zealand tại Mỹ.
pho de doc new zealand bi to len dat camera trong nha ve sinh
Phó đề đốc Alfred Keating bị nghi ngờ lén đặt máy quay trong nhà vệ sinh tại đại sứ quán New Zealand tại Mỹ trong nhiều tháng (Ảnh: AFP)

Phó đề đốc Alfred Keating (58 tuổi), tùy viên quân sự thuộc đại sứ quán New Zealand tại Mỹ đã bị buộc tội quay lén người khác trong thời gian làm việc tại đây, theo tờ New Zealand Herald.

pho de doc new zealand bi to len dat camera trong nha ve sinh
Phó đề đốc Alfred Keating

Thẩm phán Grant Powell ngày 4/5 cho biết nhân viên tại đại sứ quán phát hiện một chiếc máy quay phim rơi dưới sàn nhà vệ sinh vào ngày 27/7/2017. Chiếc máy quay trước đó được giấu trên ống thông hơi trong nhà vệ sinh dùng cho cả nhân viên nam lẫn nữ này.

Vào ngày chiếc máy quay bị phát hiện, nó được kích hoạt vào lúc 9 giờ sáng và quay được 19 cảnh có người đi vào sử dụng nhà vệ sinh. Cảnh sát cho biết có một lớp bụi dày bám trên máy quay, chứng tỏ thiết bị này đã được đặt tại vị trí trên trong một thời gian dài.

Các nhà điều tra khám xét nhà của ông Keating ở New Zealand vào tháng 11/2017 và phát hiện ông này có cài đặt phần mềm điều khiển camera trên máy tính dù không tìm thấy hình ảnh khả nghi nào. Mẫu ADN của vị chỉ huy hải quân này cũng trùng với ADN được tìm thấy trên thẻ nhớ trong chiếc máy quay phim.

Phó đề đốc Keating bị buộc tội hồi tháng 3. Ông từ chức trong cùng tháng nhưng phủ nhận cáo buộc nói trên. Vụ xử án vẫn đang được tiếp tục.

pho de doc new zealand bi to len dat camera trong nha ve sinh Trích xuất camera tìm tài xế bỏ trốn sau tai nạn chết người

Giữa đêm khuya, một người đàn ông đi xe máy bị xe tải cán chết. Đáng nói, tài xế đã lái phương tiện rời khỏi ...

pho de doc new zealand bi to len dat camera trong nha ve sinh Người dân góp 2 tỷ lắp 362 camera an ninh khắp Sa Đéc

Sa Đéc (Đồng Tháp) đã triển khai và nhân rộng mô hình camera an ninh, lắp đặt tổng cộng 362 camera tại 238 điểm trên ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.