Ra mắt Smart TV AIWA tại Việt Nam, người tiêu dùng có thêm lựa chọn màn ảnh rộng

Mới đây, thương hiệu AIWA chính thức giới thiệu các mẫu Tivi thông minh (Smart TV) tới khách hàng Việt Nam.

Cập bến thị trường Việt Nam với mục tiêu hướng tới phân khúc khách hàng cả nước nhưng có nhu cầu trải nghiệm công nghệ hiện đại, thương hiệu AIWA tập trung vào dòng Tivi màn hình LED tràn viền vô cực đi kèm nhiều tính năng tiên tiến nhưng có mức giá hợp lý.

Chỉ với hơn 3 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu một chiếc Smart TV đời mới, phù hợp với khả năng chi trả và nhu cầu tiêu thụ nội dung thông tin qua màn ảnh.

Ra mắt Smart TV AIWA tại Việt Nam, người tiêu dùng có thêm lựa chọn màn ảnh rộng - Ảnh 1.

Mẫu tivi của Smart TV AIWA

Smart TV AIWA thu hút người dùng bởi cả ở thiết kế cho đến từng chi tiết bên trong. Tất cả Smart TV do AIWA sản xuất, nhập khẩu vào thị trường Việt Nam đạt chứng nhận ISO 9001:2015.

Smart TV AIWA sở hữu bộ khung nhôm, kích thước tấm nền đa dạng từ 32 inches cho đến 100 inches, khả năng hiển thị sắc nét ở mức phân giải từ HD cho đến 8K, hệ thống âm thanh vòm 3D tích hợp.

Ngoài ra, Smart TV AIWA được nhà sản xuất bổ sung thêm nhiều tính năng đi kèm, có thể kể đến công nghệ HDR Ultra giúp hiển thị hình ảnh chân thật và sống động hơn. Tất cả Smart TV AIWA được cài đặt sẵn hệ điều hành Android phiên bản 7.0 và 9.0 giúp nâng cao hiệu suất hoạt động, giảm độ trễ xử lý đa tác vụ, tiết kiệm năng lượng, giao diện thân thiện ngay cả khi người dùng mới lần đầu làm quen.

Đặc biệt, việc tích hợp sẵn trợ lý ảo Google Assistant hỗ trợ tiếng Việt cùng kho ứng dụng đa dạng đi kèm giúp người dùng có thể tự cài đặt thêm ngay trên Tivi hoặc điện thoại thông minh, mang lại sự thuận tiện cho mọi đối tượng khách hàng như: trẻ em, thanh niên và người cao tuổi. Theo đó, người dùng chỉ cần ngồi một chỗ và ra lệnh bằng giọng nói.

Nói về đợt ra mắt này, đại diện thương hiệu AIWA cho biết: "Tivi vẫn luôn là dòng sản phẩm có chỗ đứng nhất định trên thị trường từ trước tới nay. Với xu hướng phát triển công nghệ như hiện nay, người dùng sở hữu Tivi không chỉ để xem chương trình truyền hình truyền thống, mà đây còn là sản phẩm giúp tiêu thụ nội dung số trên Internet cực kì hiệu quả và tiện lợi. Sản phẩm Smart TV AIWA đảm bảo các yếu tố: kiểu dáng đẹp, chắc chắn, màn hình rộng, âm thanh sống động, công nghệ hữu ích nhưng có mức giá phải chăng."

Thông tin thêm, Smart TV AIWA đã ra mắt mã sản phẩm đầu tiên đến thị trường Việt Nam là 32M3 (32 inches), 43N18 (43 inches), 50N18 (50 inches) và 55N18 (55 inches), 65N18 (65 inches), 75N18(75 inches), 86N18 (86 Inches), 100N18 (100 inches).

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.