Rào đường Phạm Văn Đồng từ 10/8, phương tiện đi thế nào?

Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo về việc rào chắn, phân luồng đường Phạm Văn Đồng phục vụ thi công cầu cạn Mai Dịch - Nam Thăng Long từ ngày 10/8.

IMG_9515

Đường Phạm Văn Đồng đang thi công và thường xuyên ùn tắc. (Ảnh: Di Linh).

Cụ thể, đoạn 1 từ mố A1 đến trụ P15 (lý trình Km1+420 -– Km0+938) mở rộng hàng rào thi công bắt đầu từ vị trí đầu tuyến đến trụ P7, với tổng chiều dài rào chắn 507m, bề rộng rào chắn 30-32m.

Sau khi rào chắn, các phương tiện lưu thông trên làn đường còn lại với bề rộng mỗi bên đều tối thiểu là 9,5m trên phần đường thuộc dự án mở rộng đã thi công xong lớp bê tông nhựa.

Đoạn 2 tổ chức thi công từ trụ P16 đến trụ P24 (lý trình Km0+958 - Km 380). Giai đoạn 1 thi công xà mũ và nhịp dầm thép phía bên phải tuyến mở rộng hàng rào thi công bắt đầu từ trụ P16 đến trụ P20 (nút giao Hoàng Quốc Việt) với tổng chiều dài rào chắn hơn 422m, bề rộng rào chắn từ 24-28,5m.

Sau khi rào chắn, bề rộng đường lưu thông bên phải tuyến tối thiểu là 10m và bề rộng đường lưu thông bên trái tối thiểu là 12m trên phần đường thuộc dự án đã mở rộng đường đã thi công xong lớp bê tông nhựa.

Từ ngày 10/8, khi rào chắn, tại nút giao Trần Quốc Hoàn - Phạm Văn Đồng, các phương tiện từ Trần Quốc Hoàn đi cầu Mai Dịch đi hướng rẽ phải vào đường Phạm Văn Đồng khoảng 320m đến vị trí điểm quay đầu P15 - P16 có bề rộng 20m quay đầu xe đi về cầu Mai Dịch.

Các phương tiện đi từ Phạm Văn Đồng hướng cầu Thăng Long - Mai Dịch có nhu cầu đi vào Trần Quốc Hoàn đi theo hướng Phạm Văn Đồng - quay đầu gần gầm cầu Mai Dịch - Trần Quốc Hoàn.

Tại nút giao Hoàng Quốc Việt - Phạm Văn Đồng các phương tiện đi từ Hoàng Quốc Việt về cầu Mai Dịch rẽ phải vào đường Phạm Văn Đồng khoảng 250m đến điểm quay đầu P24 - P25 có bề rộng 20m quay đầu xe đi về cầu Mai Dịch.

Ngoài ra, với các hướng khác, phương tiện tuân thủ theo chỉ dẫn của hệ thống biển báo, đèn tín hiệu, sơn kẻ trong khu vực.

chọn
'Quy hoạch NOXH ở những khu vực quá xa trung tâm như Củ Chi là không khả thi'
Theo đại diện Ban Quản lý các Khu chế xuất và công nghiệp TP HCM, so với các dự án nhà ở thông thường, việc xây dựng NOXH phức tạp hơn. Chẳng hạn như việc chọn địa điểm xây dựng, nếu NOXH được quy hoạch ở những khu vực quá xa trung tâm như Củ Chi thì sẽ không khả thi do di chuyển hàng ngày bất tiện.