Rò rỉ hình ảnh điện thoại BlackBerry mới sản xuất ở Indonesia

Sau khi BlackBerry KEYone được giới thiệu chính thức, vừa có thêm hình ảnh một chiếc điện thoại mang thương hiệu BlackBerry khác lộ diện.
ro ri hinh anh dien thoai blackberry moi san xuat o indonesia

Sau thỏa thuận với BlackBerry, công ty Trung Quốc TCL phụ trách thiết kế, phát triển và phân phối các điện thoại mang thương hiệu BlackBerry trên phạm vi toàn cầu. Tuy nhiên, thỏa thuận này cũng có điều khoản cho phép BlackBerry cung cấp quyền phát hành sản phẩm mang thương hiệu BlackBerry cho các công ty khác ngoài TCL.

Indonesia là một trong những thị trường mà BlackBerry vẫn chiếm một thị phần tương đối đáng kể, vì vậy có cảm giác như công ty Canada vẫn muốn duy trì điều này, thậm chí mở rộng nó. Cách tốt nhất để làm điều này là để cho một công ty bản địa thiết kế và phân phối điện thoại thông minh BlackBerry.

PT BB Merah Putih và BlackBerry đã ký một thỏa thuận cách đây vài tháng, cho phép công ty này phát hành điện thoại mang thương hiệu BlackBerry tại thị trường Indonesia. Một trong những thiết bị đầu tiên có thể ra mắt tại nước này thuộc phân khúc tầm trung với tên mã BBC100-1.

Hình ảnh về chiếc điện thoại này gần đây đã rò rỉ cùng với thông tin cho rằng nó sẽ có 2 khe cắm sim và pin có dung lượng 3000 mAh.

Những tin đồn trước đó cho rằng chiếc điện thoại này sẽ sử dụng bộ vi xử lí Qualcomm Snapdragon 425 1.4 Ghz, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB. Thiết bị sở hữu màn hình 5.5 inch độ phân giải 720p.

Kể từ khi BlackBerry BBC100-1 nhận được chứng nhận để phát hành tại thị trường Indonesia, người dùng nước này đang háo hức chờ đợi PT BB Merah Putih ra mắt chính thức sản phẩm.

ro ri hinh anh dien thoai blackberry moi san xuat o indonesia Có ba smartphone BlackBerry xuất hiện trong năm 2017

Cùng với KeyOne ra mắt tại MWC 2017, sẽ có thêm 2 model nữa mang thương hiệu BlackBerry được công bố trong năm nay.

ro ri hinh anh dien thoai blackberry moi san xuat o indonesia Cận cảnh BlackBerry KEYone: Sự trở lại đầy ngẫu hứng của “Dâu Đen”, giá không hề ngọt!

Sau nhiều hồi rò rỉ, cuối cùng chiếc BlackBerry sở hữu bàn phím QWERTY đã chính thức trở lại như đúng kỳ vọng của người ...

ro ri hinh anh dien thoai blackberry moi san xuat o indonesia TCL sẽ sản xuất tablet BlackBerry?

Tính đến thời điểm này, Playbook là chiếc tablet duy nhất mà BlackBerry phát hành ra thị trường. BlackBerry Playbook sử dụng hệ điều hành ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.