Samsung chính thức trình làng smartphone nắp gập Galaxy Folder 2, pin 1.950 mAh, màn hình 3.8 inch

Samsung vừa chính thức trình làng smartphone nắp gập chạy Android mang tên Galaxy Folder 2, phiên bản kế nhiệm Galaxy Folder.

Samsung cho biết điện thoại mới của họ có thiết kế "retro" và nổi bật với vật liệu kim loại. Trước khi smartphone ra mắt, hầu hết điện thoại cơ bản được bán ra có thiết kế nắp gập.

Galaxy Folder 2 có vi xử lý Snapdragon 425 tốc độ 1.4 GHz, 2 GB RAM và pin 1.950 mAh có thể tháo rời. Dung lượng lưu trữ của máy chỉ có 16 GB nhưng có hỗ trợ thẻ nhớ microsSD, tối đa lên tới 256 GB. Về camera, máy có camera chính 8 MP, camera phụ 5 MP.

samsung chi nh thu c tri nh la ng smartphone na p ga p galaxy folder 2 pin 1950 mah ma n hi nh 38 inch

Hãng điện tử Hàn Quốc tự hào khoe rằng màn hình 3.8 inch của Galaxy Folder 2 có chất lượng hiển thị tốt, dễ dàng xem văn bản, hình ảnh và video. Hơn nữa, bàn phím của máy có kích thước lớn hơn so với Galaxy Folder đời đầu. Ngoài ra, còn có nút vật lý riêng cho danh bạ, nhắn tin và camera.

Ngoài ra, theo Samsung, chiếc điện thoại nắp gập mới của họ còn có một widget cho phép người dùng theo dõi lưu lượng duyệt web. Người dùng còn có thể tùy chỉnh kích thước font chữ và biểu tượng ứng dụng. Máy có 15 nhạc chuông.

Galaxy Folder 2 có hai phiên bản, một với kết nối 3D và một hỗ trợ 4G LTE. Máy có hai màu đen và hồng và lên kệ tại Hàn Quốc với mức giá khoảng 260 USD.

samsung chi nh thu c tri nh la ng smartphone na p ga p galaxy folder 2 pin 1950 mah ma n hi nh 38 inch LG V30 ra mắt cuối tháng 8, giá từ 700 USD tại Hàn Quốc

LG V30 ra mắt vào 31/8, bán chính thức từ giữa tháng 9 ở thị trường quê nhà, và có mặt toàn cầu trong thời ...

samsung chi nh thu c tri nh la ng smartphone na p ga p galaxy folder 2 pin 1950 mah ma n hi nh 38 inch Loạt smartphone tầm giá 11 triệu đồng đáng chú ý hiện nay

Với sự góp mặt của Galaxy S7, danh sách smartphone tầm giá 11 triệu đồng có thêm một đại diện đáng quan tâm đến từ ...

samsung chi nh thu c tri nh la ng smartphone na p ga p galaxy folder 2 pin 1950 mah ma n hi nh 38 inch Galaxy S7 giảm giá, đẩy Galaxy A7 xuống dưới 10 triệu đồng

Galaxy S7 giảm giá là điều được dự đoán trước khi máy không còn là flagship của Samsung. Giá mới của sản phẩm hiện còn ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.