Săn hàng giá rẻ tại Online Friday 2016

Vào ngày 2/12 tới, sự kiện thương mại điện tử lớn nhất năm 2016 - Online Friday sẽ diễn ra với gần 200.000 sản phẩm khuyến mãi sẽ được các nhà cung cấp bán ra với mức giảm giá cao nhất đến 50%.
 
san hang gia re tai online friday 2016
Sự kiện thương mại điện tử lớn nhất trong năm với hơn 200.000 sản phẩm khuyến mãi được bán một ngày duy nhất ( Ảnh minh hoạ)

Theo Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Bộ Công Thương), đơn vị tổ chức Online Friday, sau 3 năm triển khai, Online Friday 2016 kỳ vọng sẽ mang đến cho người tiêu dùng một ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm với rất nhiều cam kết về chất lượng khuyến mãi, nói không với khuyến mãi ảo, hàng giả, hàng kém chất lượng.

So với năm 2015, quy mô ngày mua sắm trực tuyến Online Friday năm nay và số lượng doanh nghiệp tham gia, chương trình khuyến mại, với tổng doanh số kỳ vọng vượt qua 1.000 tỷ đồng, gấp đôi năm 2015.

Online Friday 2016 với sự tham gia của các nhà sản xuất như Samsung, Asus, Acer, Dell, HP, Oppo, Microsoft, Huawei,… các doanh nghiệp nhập khẩu thời trang uy tín như Maison, Hoàng Phúc International,… các doanh nghiệp thương mại điện tử lớn như Lazada, Adayroi, Tiki, Sendo, Hotdeal, Zalora…

Bên cạnh đó, các tên tuổi bán lẻ lớn như; Thế giới di động, Nguyễn Kim, Viễn Thông A, FPT Shop, Viettel Store, hệ thống các trung tâm thương mại Vincom của Tập đoàn VinGroup, Aeon… cũng đồng loạt tham gia.

san hang gia re tai online friday 2016

Cách tham gia mua hàng tại Online Friday cũng hết sức đơn giản, người tiêu dùng chỉ cần truy cập website “OnlineFriday.vn” hoặc ứng dụng “Online Friday” trên nền tảng di động để xem và tìm kiếm các khuyến mãi. Hệ thống Online Friday sẽ dẫn người dùng đến website của các doanh nghiệp với sản phẩm khuyến mãi tương ứng. Người dùng sẽ thực hiện thao tác đặt hàng trên website của các doanh nghiệp tham gia chương trình. Doanh nhiệp sẽ xác nhận giao dịch và chuyển hàng đến tận tay người mua.

Theo Ban tổ chức, bên cạnh việc tạo ra sự thuận tiện cho người tiêu dùng trong quá trình mua sắm, BTC cũng áp dụng các biện pháp quản lý chặt chẽ nhằm bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.