Sản phẩm của Samsung gặp vấn đề với cảm biến vân tay

Công nghệ cảm biến vân tay của Samsung đang gặp vấn đề lớn khiến hãng sẽ gặp nhiều bất lợi trong cuộc đua với Apple.

Một thông tin nội bộ ngành cho biết công nghệ cảm biến vân tay tích hợp trên màn hình của Samsung đang gây ra vấn đề về cân bằng độ sáng. Theo đó, độ sáng tại vị trí cảm biến sáng hơn so với phần còn lại của màn hình.

san pham cua samsung gap van de voi cam bien van tay

Đây có thể là một trong những lý do khiến các chuyên gia cho rằng Samsung từ bỏ việc tích hợp cảm biến vân tay trên màn hình cho sản phẩm Galaxy Note 8 sắp tới. Nhiều đồn đoán cho biết công nghệ này chưa thể sản xuất hàng loạt cho đến đầu năm sau, rất có thể sẽ được ứng dụng cho model Galaxy S9.

Do thử nghiệm và đo đếm độ an toàn kỹ lưỡng mà Samsung phải thực hiện để tránh việc nổ pin như từng xảy ra trên mẫu Note 7, model Note 8 có thể được công bố chậm hơn dự kiến, trong tháng 9 tại hội nghị IFA tại Berlin (Đức). Điều này đi ngược lại với những đồn đoán trước đó, rằng Galaxy Note 8 sẽ được ra mắt trong tháng tám.

Trong khi đó, Apple đã thu hút được sự chú ý của giới công nghệ với sản phẩm iPhone 8 sắp ra mắt. Model kỷ niệm 10 năm của hãng mang điểm nhấn với những thay đổi trong thiết kế và chức năng.

Việc Samsung tung ra Note 8, một sản phẩm khá tương đồng với Galaxy S8, vài tuần trước model iPhone mới có thể sẽ không có nhiều tác dụng. Theo các chuyên gia, Samsung nên dành thời gian hoàn thiện sản phẩm và chứng mình cho người tiêu dùng thấy họ đã có được bài học từ lỗi lầm trong quá khứ.

san pham cua samsung gap van de voi cam bien van tay Galaxy Note 8 lấy tên mã hiệu là Gr3at (chứ không phải Great), mang trọng trách khôi phục thanh danh cho dòng Note

Galaxy Note 8, với cái tên Samsung Gr3at, rõ ràng là được đặt sứ mệnh lấy lại danh dự cho “dòng họ Galaxy Note” trên ...

san pham cua samsung gap van de voi cam bien van tay Ảnh thực tế Galaxy Note 8 không có cảm biến vân tay mặt lưng

Ảnh thực tế Galaxy Note 8, flagship sắp ra mắt của Samsung hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho người sử dụng.

san pham cua samsung gap van de voi cam bien van tay Galaxy Note 8 là smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 836

Samsung Galaxy Note 8 nhiều khả năng sẽ được trang bị bộ vi xử lý tối tân nhất hiện nay của Qualcomm với nhiều cải ...

chọn
Thông tin quy hoạch nên biết khi mua nhà đất tại TP Huế
Khi tỉnh Thừa Thiên Huế lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025, TP Huế sẽ được chia thành hai quận riêng biệt là quận phía Bắc sông Hương và quận phía Nam sông Hương. Cùng điểm qua những thông tin quy hoạch nổi bật tại TP Huế.