Samsung công bố ngày ra mắt của Galaxy S8 tại MWC

Hãng điện tử Hàn Quốc sẽ không giới thiệu Galaxy S8 tại MWC như mọi năm mà thay vào đó, hãng lựa chọn thời điểm này làm ngày công bố thời gian ra mắt chính thức.
samsung cong bo ngay ra mat cua galaxy s8 tai mwc
Ông Koh Dong-jin trong buổi giới thiệu Galaxy S7 và S7 edge năm ngoái.

Tiết lộ với Korea Economic Daily (Hàn Quốc), ông Koh Dong-jin, người đứng đầu mảng kinh doanh viễn thông của Samsung, cho biết, hãng sẽ có một buổi nói chuyện về Galaxy S8 vào ngày 27/2. Đây chính là ngày khai mạc sự kiện MWC 2017 (Mobile World Congress) tại Barcelona, Tây Ban Nha (từ ngày 27/2 tới 3/3).

Theo nguồn tin, ông Koh sẽ tiết lộ một số chi tiết về Galaxy S8, trong đó có ngày ra mắt chính thức của sản phẩm này. Sự kiện sẽ có sự tham dự của Chủ tịch Samsung, người đứng đầu Samsung khu vực châu Âu cùng 20 phó chủ tịch khác.

Trước đó, có thông tin cho rằng Samsung sẽ chỉ ra mắt máy tính bảng Galaxy Tab S3 tại MWC. Đây là mẫu sản phẩm có kiểu dáng giống Tab S2 nhưng được nâng cấp cấu hình, trang bị cảm biến vân tay mới và tích hợp sẵn bút stylus giống như dòng Note trước đây.

Trong khi đó, "bom tấn" Galaxy S8 với 2 phiên bản S8 và S8 Plus sẽ ra mắt muộn hơn, vào 29/3, phát hành vào 21/4. Nguyên nhân là do Samsung muốn "mọi thứ phải hoàn hảo nhất" trước khi đến tay người dùng, tránh lặp lại sự cố cháy nổ Galaxy Note 7 năm ngoái.

samsung cong bo ngay ra mat cua galaxy s8 tai mwc Rò rỉ hình ảnh cụm camera kép y hệt iPhone 7 Plus trên Samsung Galaxy S8, trông khá khó tin

Thiết kế camera kép trên S8 của Samsung liệu có phải thông tin và hình ảnh đáng tin chính thức?

samsung cong bo ngay ra mat cua galaxy s8 tai mwc Lộ giá bán và ngày phát hành của Galaxy S8

Mới đây giá bán và ngày phát hành chính thức của chiếc điện thoại Galaxy S8 đã được tiết lộ. Galaxy S8 mặc dù chưa ...

samsung cong bo ngay ra mat cua galaxy s8 tai mwc Ảnh thực tế mới nhất của Galaxy S8: viền dưới màn hình cực mỏng do không còn nút Home

Ảnh thực tế mới nhất của Galaxy S8 vừa lộ diện tiết lộ thiết bị vẫn giữ cổng âm thanh 3.5mm và trang bị thêm ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.