‘Săn’ tour giá sốc tại ngày hội du lịch

Hàng ngàn người dân đã đến gian hàng của các đơn vị kinh doanh du lịch, lữ lành trong Ngày hội Du lịch TP HCM để “săn tìm” những tour giá rẻ, khuyến mãi từ 10-50%.
san tour gia soc tai ngay hoi du lich 300.000 lượt khách sẽ đến với Ngày hội Du lịch TP HCM
san tour gia soc tai ngay hoi du lich Ngày hội Du lịch TP HCM sẽ không có khói thuốc lá
san tour gia soc tai ngay hoi du lich
"Săn" tour giá sốc tại Ngày hội Du lịch TP HCM 2017. Ảnh Đại Việt

Ngày 23/3, hàng ngàn người dân và du khách đã đến công viên Lê Văn Tám (quận 1) để tham quan, mua sắm những tour du lịch hấp dẫn cho mình và gia đình.

Chị Huỳnh Thị Dung (ngụ quận 3) cho biết, chị đến với ngày hội du lịch để tìm tour đi các tỉnh khu vực Tây Bắc trong thời gian sắp tới. Đây là dịp tốt nhất để chị tìm được tour giá rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

Ông Trần Văn Long, Tổng giám đốc Công ty Du lịch Việt chia sẻ, ngày hội là dịp đơn vị này đưa ra chương trình “Siêu bão khuyến mãi – Ngập ưu đãi” với mức giá giảm đến 50%, mức giảm mạnh nhất lên đến 14 triệu đồng, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Nhiều tour mới lạ được đưa ra như : tour Khám phá vùng đất Vua Kong – Du lịch đảo Đầu Lâu (4 ngày), giá khuyến mãi chỉ 6,2 triệu đồng; tour Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn, Trung Quốc (6 ngày), giá 14,5 triệu đồng hay tour Con đường tuyết Tateyama (4 ngày), giá chỉ từ 24 triệu đồng.

san tour gia soc tai ngay hoi du lich
Các gian hàng tại ngày hội được trang trí bắt mắt và hấp dẫn. Ảnh Đại Việt

Đại diện gian hàng của Công ty Cổ phần dịch vụ du lịch Bến Thành (Bến Thành Tourisr) cũng cho biết, đơn vị đã đưa ra nhiều chương trình “siêu khuyến mãi” như: Mua 1 tặng 3 – Vui hè thả ga, mua tour tặng tour, mua tour tặng tiền và chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị quà tặng lên đến hơn 253 triệu đồng.

Theo ghi nhận của chúng tôi, người dân tham gia ngày hội du lịch khá hài lòng với mức giá tour đưa ra của các đơn vị kinh doanh. Nhiều người đã mua luôn tour khuyến mãi tại ngay sự kiện.

Không chỉ những tour du lịch ở các tỉnh hay quốc tế mới thu hút du khách mà các chương trình tham quan, dã ngoại trong Thành phố cũng được người dân rất quan tâm.

san tour gia soc tai ngay hoi du lich
Mô hình chiếc cổng của Khu du lịch văn hóa Suổi Tiên được "dời" về công viên Lê Văn Tám. Ảnh Đại Việt

Bà Đinh Ngọc Mai, Phó Tổng Giám đốc Khu du lịch văn hóa Suối Tiên cho biết, trong ngày 23/3 đã có rất nhiều người dân đến hỏi giá vé vào cổng và giá vé tham gia các trò chơi tại Suối Tiên trong dịp này.

“Đây là dịp Suối Tiên giới thiệu cho du khách những ưu đãi cũng như các hoạt động sắp diễn ra như: Lễ hội Giỗ Quốc Tổ Hùng Vương diễn ra vào ngày 10/3 âm lịch hay Lễ hội Trái cây Nam Bộ và chương trình Suối Tiên chào hè khai mạc vào ngày 1/6.

Du khách đến Suối Tiên trong dịp Giỗ Tổ Hùng Vương sẽ được giảm 30% giá vé vào cổng”, bà Mai nói.

Đại diện một gian hàng tại ngày hội chia sẻ, trong ngày hội du lịch năm trước, họ đã kiếm được doanh thu “khủng” khi bán được tour cho khoảng 70.000 lượt khách hàng.

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City