Sao bự Arsenal xác nhận chia tay Pháo thủ sau 6 năm gắn bó

Như vậy, sau 6 năm khoác áo đội chủ sân Emirates, tiền vệ người Tây Ban Nha - Santi Cazorla sẽ chính thức rời thành London vào hè này.

Mặc dù chưa bổ sung vào đội hình thêm cái tên nào mới và chất lượng, song Arsenal đã phải chia tay với một trong những cầu thủ tài hoa của mình - Santi Cazorla.

Đích thân giám đốc điều hành của CLB - Ivan Gazidis đã lên tiếng xác nhận: "Santi luôn là lựa chọn yêu thích của đội bóng. Anh ấy có thể chơi tốt và đều bằng cả hai chân, tư duy chiến thuật nhanh, mạch lạc và di chuyển khôn khéo là những gì khán giả đã được chứng kiến ở anh ấy trong suốt những năm qua.

Anh ấy chơi bóng vì niềm vui và sự tư do, đó là điều luôn được đánh giá cao. Chúng tôi chúc anh ấy sẽ có một tương lai tốt đẹp và cảm ơn vì những đóng góp quan trọng của anh cho CLB".

sao bu arsenal xac nhan chia tay phao thu sau 6 nam gan bo
Trang twitter của Arsenal lên tiếng xác nhận thông tin Cazorla sẽ rời Emirates vào cuối mùa

Về phần mình, chân sút người Tây Ban Nha cũng biểu lộ tình cảm với đội bóng mà mình đã gắn bó hơn nửa thập kỉ: "Tôi luôn trân trọng những phút giây được chơi bóng ở đây, và luôn ghi nhớ những khoảnh khắc đáng nhớ mà chúng tôi đã có được cùng nhau.

Tôi không bao giờ quên chức vô địch FA Cup năm 2014, đó là kỉ niệm tuyệt diệu nhất của tôi".

Santi cũng cảm ơn NHM trong suốt thời gian qua đã luôn ở bên và ủng hộ mình. Tiền vệ 33 tuổi đã không thể thi đấu từ tháng 10 năm 2016 do dính chấn thương, bị hoại tử ở gót chân và phải tiến hành 10 ca phẫu thuật đề phục hồi chức năng. Tại Arsenal, anh có 180 lần ra sân và ghi được 29 bàn cho đội bóng.

Được biết, Villareal đang liên hệ với tuyển thủ người Tây Ban Nha này. Chủ tịch của Tàu ngầm vàng là Fernando Roig cũng đã cuộc gặp riêng với Santi và nhiều khả năng, anh sẽ quay lại quê nhà trong một vài tuần tới.

sao bu arsenal xac nhan chia tay phao thu sau 6 nam gan bo 20 cầu thủ xuất sắc nhất mỗi CLB Premier League mùa này: Bất ngờ với Man Utd
sao bu arsenal xac nhan chia tay phao thu sau 6 nam gan bo Arsene Wenger: 'Thà ở nhà còn hơn đối đầu với Arsenal'
sao bu arsenal xac nhan chia tay phao thu sau 6 nam gan bo Chia tay Arsenal, Arsene Wenger có thể tới dẫn dắt Everton?
chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.