Sao Việt chung tay cứu trợ miền Trung

Trước tình hình mưa lũ diễn biến phức tạp, kéo dài tại miền Trung, đẩy người dân vào tình cảnh khó khăn và cô lập, nhiều nghệ sĩ đã nhanh tay thực hiện các hoạt động thiết thực ủng hộ đồng bào, thay vì rơi nước mắt khóc thương trên… facebook.
sao viet chung tay cuu tro mien trung MC Phan Anh ủng hộ 500 triệu đồng cho đồng bào miền Trung và kêu gọi cộng đồng mạng 'Đừng im lặng'
sao viet chung tay cuu tro mien trung
Rất nhiều nghệ sĩ Việt đã kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung trên Fanpage của mình.

Hồ Ngọc Hà hủy show đi cứu trợ

Mới đây, sau thông tin về bão lũ, ca sĩ Hồ Ngọc Hà - một người con của Quảng Bình đã xin hủy show diễn để đi về vùng rốn lũ trao tặng lương thực, thực phẩm của người dân trong tâm lũ. Trên Fanpage chính thức, “nữ hoàng giải trí” chia sẻ: "Sau khi xin phép ban tổ chức, Hồ Ngọc Hà đã hủy show diễn vào đầu tuần này để trực tiếp về Quảng Bình chia sẻ và trao tặng lương thực, thực phẩm cho một số bà con nghèo gặp khó khăn trong đợt lũ lụt vừa qua. Như một cách thiết thực nhất, nhanh nhất thể hiện tình cảm, sự chia sẻ đến với những người dân vùng bão lũ miền Trung nói chung và tỉnh Quảng Bình nói riêng..."

Được biết, Hồ Ngọc Hà là một trong những ca sĩ tích cực tham gia các hoạt động từ thiện diễn ra quanh năm, đặc biệt là các chuyến đi về miền Trung với các hoạt động cứu trợ thiết thực.

Hoa hậu Phạm Hương chung sức cùng FC cả nước

Trên trang Fanpage của mình, Hoa hậu Phạm Hương cũng thông báo về hành trình chia sẻ yêu thương đến miền Trung. Nữ HLV The Face sẽ cùng với FC của mình ở các địa phương mang đến cho bà con vùng gặp khó khăn những sự giúp đỡ về cả vật chất và tinh thần.

Cô chia sẻ: “Bee xin phát động gây quỹ "Thương về miền Trung" để cùng chia sẻ với đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn...Toàn thể FC Phạm Hương cả nước và các anh chị cùng chung tay chia sẻ nhé... Hãy liên lạc với trưởng FC và đại diện trưởng FC các tỉnh để đóng góp nhé các bạn..”

Tuấn Hưng kêu gọi quyên góp ở Mỹ

Con số tuy ít hơn MC Phan Anh, nhưng Tuấn Hưng cũng là một trong những nghệ sĩ đi đầu trong việc quyên góp trước số tiền để gây quỹ: 50 triệu đồng. Giọng ca “Nắm lấy tay anh” chia sẻ trên trang cá nhân: “Chúng ta không thể ngồi yên. Chúng ta tiếp tục những việc làm cần thiết và có ý nghĩa nhé những người anh em của tôi. Rút kinh nghiệm lần này sẽ dành thời gian quyên góp lâu hơn và rộng hơn”. Đồng thời, Tuấn Hưng còn khẳng định anh sẽ thực hiện quyên góp đối với kiều bào bên Mỹ trong chuyến lưu diễn Mỹ 1 tháng tới đây của anh.

Đàm Vĩnh Hưng tổ chức đêm nhạc gây quỹ

sao viet chung tay cuu tro mien trung
MR Đàm sẽ tổ chức ít nhất là hai đêm nhạc để gây quỷ rủng hộ đồng bào miền Trung.

Trên Fanpage chính thức, MR Đàm cho biết ngày 23/10 anh và một số nghệ sĩ khác: Quang Linh, Vũ Hà, lam Trường, Quang Dũng, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà… sẽ tổ chức một đêm nhạc gây quỹ để cứu trợ đồng bào miền Trung.

Anh đồng thời cũng kêu gọi sự ủng hộ của fan “Giặc bão lũ đang hoành hành miền Trung của chúng ta! Phải hành động nhanh và ngay thôi! Hãy tham gia tất cả các lời kêu gọi nào mà cả nhà mình đọc được hoặc nhìn thấy đâu đó trên báo chí nhé! Chỉ cần mỗi người một chút thôi so với 80 triệu dân thì sẽ đủ bao bọc 10 triệu người dân miền trung đang phải khốn đốn sống trong sự hoang mang ,lo sợ…”

MC Đại Nghĩa tái lập quỹ miền trung

MC Đại Nghĩa cho biết đầu tháng 11 anh sẽ trực tiếp ra miền Trung để cứu trợ đồng bào gặp nạn và nơi đầu tiên đến là Huế, Quảng Bình, Quảng Trị. Những phần quà cứu trợ chủ yếu là gạo, mì gói, dầu ăn,các nhu yếu phẩm… Tuy nhiên, thay vì chở nhu yếu phẩm từ nơi khác đến như cách làm cũ, MC có cách hiệu quả và giúp được người dân triệt để hơn: “Nghĩa sẽ đến tận nơi, mua hàng hoá ngoài đó rồi trực tiếp trao cho bà con. Xem như đó cũng là cách mình giúp những người buôn bán ở đó bán được hàng hoá”.

Ngoài ra, rất nhiều Sao Việt khác bày tỏ tình yêu thương với đồng bào miền Trung và chia sẻ những địa chỉ quyên góp đáng tin cậy, như nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, ca sĩ Phương Thanh, Đông Nhi. “Đây là lúc thiết thực nhất tất cả chúng ta cùng đồng lòng HÀNH ĐỘNG để giúp đỡ đồng bào mình. Dưới đây là một địa chỉ từ thiện đáng tin cậy, hy vọng sẽ nhận được nhiều sự đóng góp của mọi người, dù ít hay nhiều thì cũng góp phần giảm bớt thiệt hại cho người dân ở đây” – trích facebook Đông Nhi.

Đây là lúc mà những chia sẻ của cộng đồng mạng và tương tác giữa nghệ sĩ với fans trở nên thật ý nghĩa và thiết thực. Nói như Hoàng Thùy Linh: “Mọi người đừng like mà hãy share và hành động, quyên góp ngay những thứ cần thiết như thực phẩm, thuốc men hay sức người để chúng ta đến gần hơn với người dân vùng gặp thiên tai”.

chọn
Cận cảnh khu đô thị hơn 3.113 tỷ đang mời đầu tư ở Đông Hội và Mai Lâm, Đông Anh
Hà Nội đang mời đầu tư dự án Xây dựng Khu đô thị mới G13 tại các xã Đông Hội và Mai Lâm, huyện Đông Anh với tổng chi phí thực hiện 3.113 tỷ đồng.