Sắp diễn ra lễ hội đèn lồng khổng lồ Việt - Hàn tại Hà Nội

Chỉ còn 10 ngày nữa lễ hội ngoài trời với những chiếc đèn lồng khổng lồ mang đặc trưng của văn hóa Việt Hàn sẽ được diễn ra tại Trung tâm thương mại Leparc, Gamuda City (Hà Nội).

Theo đó, lễ hội đèn lồng khổng lồ Việt Nam - Hàn Quốc sẽ được diễn ra trong 50 ngày từ ngày 3/12 đến ngày 22/1/2017.

Diễn ra tại Việt Nam lần này, lễ hội sẽ có 40 chiếc đèn lồng do các chuyên gia Hàn Quốc chế tác, sẽ được trưng bày thành các khu: Khu Hòa bình, khu Tình yêu và khu Hy vọng. Trong đó, khu Hòa bình và khu Tình yêu hướng tới không gian vượt qua những mất mát từ quá khứ, nhấn mạnh tầm quan trọng và giá trị của hòa bình mà chúng ta cần giữ gìn. Còn khu Hy vọng sẽ là sự đồng hành với Thế vận hội Mùa đông tại Hàn Quốc 2018.

Lễ hội đèn lồng là một lễ hội lớn và nổi tiếng trên thế giới.

Ngoài ra, điểm nhấn của chương trình năm này là những màn biểu diễn ca nhạc Kpop, Taekwondo, nhạc cụ truyền thống, cuộc thi nhảy cover... tất cả được đầu tư kỹ lưỡng và công phu của các nghệ sĩ đến từ hai nước Việt Nam – Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, người tham dự sẽ được tham gia vào nhiều hoạt động giải trí với hơn 200 gian hàng Việt - Hàn với nhiều món quà hấp dẫn phục vụ nhu cầu ẩm thực, vui chơi, mua sắm cho du khách tham gia.

Trước đó, lễ hội đèn lồng khổng lồ từng được tổ chức ở nhiều quốc gia phát triển trên thế giới như Anh, Mỹ, Hàn, Nhật, Đài Loan...thu hút hàng chục triệu người tham gia.

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.